Politics

นิมิตหมายดี!! ‘สุดารัตน์’ วอนประชาชนใช้สิทธิกำหนดอนาคตประเทศไทย

“สุดารัตน์” ควงลูกสาวมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ย้ำเป็นนิมิตหมายดีที่ “ประชาชน” ตื่นตัวกำหนดทิศทางอนาคตประเทศ

S 15212548

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค พร้อมด้วย “น้องจินนี่” น.ส.ยศสุดา เกยุราพันธุ์ บุตรสาวคนเล็ก ได้เดินทางมาหน่วยเลือกตั้ง บริเวณริมถนนลาดพร้าวซอย 10 เต็นท์ลานจอดรถ ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมครอบครัว เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยคุณหญิงสุดารัตน์ มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 342 จากจำหน่วยผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 619 คน ของหน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงจอมพล เขตจตุจักร เขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า วันนี้ (24มี.ค.) เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะได้เห็นการตื่นตัวของประชาชนที่จะมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี เท่าที่เห็นไม่ว่าจะหน่วยเลือกตั้งตรงจุดไหนก็มีประชาชนออกมาใช้สิทธิ เพราะทุกคนมีหน้าที่สามารถกำหนดอนาคตของตนเองได้

“เรารอการเลือกตั้งมานานพอสมควรจึงอยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเพื่อกำหนดอนาคตตัวเรา กำหนดอนาคตบ้านเมือง เพื่อประเทศชาติเพื่อพวกเราคนไทยของเราทุกคน”คุณหญิงสุดารัตน? กล่าว

S 15212550

ทั้งนี้ เชื่อว่าคนไทยทุกคนอยากเห็นประเทศก้าวหน้า เจริญมากยิ่งขึ้น มีความสงบ มีความสุข ทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิก็เลือกด้วยความหวังว่าประเทศจะเดินไปสู่ประชาธิปไตย เพื่อสิทธิเสรีภาพนของทุกคน

นอกจากนี้ ขอให้กำลังใจคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ดำเนินการเลือกตั้งไปอย่างเที่ยงธรรม โปร่งใส ปราศจากการโกง และทำทุกอย่างตามข้อเท็จจริง

Avatar photo