Sport

อึ้งกิมกี่!กัปตันทีมบอลหญิงโบลตันโพสต์รูปหมู่สุดช็อก

อึ้งกิมกี่!กัปตันทีมบอลหญิงโบลตันโพสต์รูปหมู่สุดช็อก
ภาพจาก: www.mirror.co.uk

ทีมฟุตบอลหญิง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ก่อเรื่องพลาดอย่างแรง เมื่อดันโพสต์ภาพภาพหมู่บนรถบัส แต่เกิดถ่ายติดรูปอวัยวะเพศชายเทียมติดมาด้วย จนแฟนบอลสังเกตเห็นแล้วแจ้งลบด่วน

ภาพดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากทีมสาว โบลตัน บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่นักเตะบางส่วนในทีม จะถ่ายภาพฉลองบนรถตอนเดินทางกลับบ้าน แล้วอัพลงทวิตเตอร์ทางการของสโมสร

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลตาดีสังเกตเห็นว่า มีของประกอบฉากสุดสยิวติดในรูปมาด้วย คืออวัยวะเพศชายเทียมสีชมพูหวานแหว๋วจึงแจ้งลบด่วน ก่อนทางสโมสรจะมีการเอาออกแล้วนำภาพมาตัดส่วนที่หยาบคายทิ้ง และอัพลงไปใหม่อีกรอบ

ด้าน เคท มิลเลอร์ กัปตันทีม ดูจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจบิดเบือนภาพของสโมสรเพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องน่าปกปิดอะไร จึงได้นำรูปต้นฉบับที่เห็นพร็อพสุดสยิวเต็มๆ อัพลงทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งมีแฟนๆ ติดตามหลายร้อยคน พร้อมแคปชั่น “เพจทางการโพสต์ไม่ได้ แต่ฉันคือกัปตันทีม และฉันสามารถทำได้ตามที่ใจต้องการ”

สำหรับทีมแม่เนื้ออ่อนโบลตัน วันเดอเรอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ในการลงแข่งขันพรีเมียร์ลีกหญิงฤดูกาลแรกของพวกเขา และมีโปรแกรมเจอ เอซี มิลาน ในเดือนมิถุนายนนี้


Add Friend

Avatar photo