Sport

ป่าเถื่อน!แฟนบอลสปอร์ติ้ง ลิสบอนบุกอัดนักเตะถึงสนามซ้อม

ป่าเถื่อน!แฟนบอลสปอร์ติ้ง ลิสบอนบุกอัดนักเตะถึงสนามซ้อม
ภาพจาก: www.thesun.co.uk

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแห่งศึกพรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส บุกไปทำร้ายร่างกายนักเตะและทีมงานด้านต่างๆ ของทีมรักถึงสนามซ้อม หลังจากที่ทีมทำผลงานได้ย่ำแย่จนไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับกลุ่มฮูลิแกนในครั้งนี้มีราว 50 ชีวิต โดยพวกเขาปิดหน้าปิดตากันเต็มที่ และบุกมายังสนามซ้อมของ สปอร์ติ้ง โดยที่เอากระบองกับอาวุธที่ทำขึ้นเองติดมือมาด้วย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ บาส โดสท์ กองหน้าชาวดัตช์ถึงกับได้รับบาดแผล 2 แห่งบริเวณศีรษะ แถมเขายังได้รับบาดเจ็บตรงขาด้วย ขณะที่ ทีวีไอ24 สื่อรายหนึ่งระบุว่านักกายภาพบำบัดของ สปอร์ติ้ง โดนฮูลิแกนแทงเหมือนกัน ซึ่งทีมของแดนฝอยทองก็ออกมาประณามแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวที่ก่อเหตุรุนแรงแบบนี้

ทั้งนี้ มีรายงานเผยว่า ฮอร์เก้ เฮซุส เทรนเนอร์ของทีม, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองกลางกัปตันทีม, รุย ปาทริซิโอ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม รวมถึง 2 ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์อย่าง มาร์กอส อาคูน่า กับ โรดริโก้ บัตตาเกลีย ก็ตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอลสุดโหดเช่นกัน โดยเป็นที่เชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้นักเตะหลายคนอยากยกเลิกสัญญากับทีมแล้ว แถมบางรายอาจจะถอนตัวจากเกม ตาก้า เดอ ปูร์ตูกัล นัดชิงชนะเลิศ ที่ สปอร์ติ้ง มีคิวเจอกับ อาเวส ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ด้วย


Add Friend

Avatar photo