Entertainment

‘ซานิ’ สปอยล์ฉากเด็ดละครเวที ‘บ้านเรือนเคียงกันฯ’

เสียงชื่นชมท่วมท้นจากผู้ชมละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” โดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จัดขึ้นเป็นลำดับที่ 7 งานนี้จัดให้แบบครบรสทั้ง ดราม่า สนุกสนาน ซาบซึ้ง และหนึ่งนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด นั่นคือ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ทั้งพลังการแสดงและเสียงร้องถ่ายทอดออกมาได้ยอดเยี่ยม แถมยังฉีกมาดสาวร็อก มารับบท “แตงกวา” สาวมั่นจริงจัง แต่มีมุมขี้เล่นปนเฮฮา

batch 08 2

ซึ่งแน่นอนว่าซานิเอาอยู่! ฟีดแบ็คดีขนาดนี้ ทำเอาซานิปลื้มสุดๆ งานนี้เลยยอมสปอยล์ฉากเด็ดสุดพีค ที่เจ้าตัวเล่นเองยัง “ขนลุก!! รวมถึงคนดูก็ประทับใจมากเช่นกัน เพราะรวมตัว 4 นักแสดงนำอย่าง ซานิ, ต้น-ธนษิต, ปอ-อรรณพ และ แป้ง มิตรชัย มาประชันดราม่า พร้อมถ่ายทอดบทเพลง “สัญญาที่เธอลืม” หนึ่งในเพลงประกอบการแสดงละครเวทีเรื่องนี้ร่วมกัน “เป็นฉากที่เป็นจุดเปลี่ยนของเรื่อง ถือเป็นฉากไฮไลต์ฉากหนึ่งเลยก็ว่าได้ ต้องใช้ทั้งอารมณ์การแสดง และการร้องเพลงที่ 4 คนต้องประสานให้เป็นหนึ่งเดียว เรียกได้ว่าปราบเซียนเลย ร้องคนเดียวหรือร้องคู่ก็ยากมากอยู่แล้ว พวกเราซ้อมร้องเพลงนี้เพลงเดียวหนักหน่วงมาก เพื่อหาความลงตัว คีย์ที่ฟังเพราะที่สุด ประกอบกับฉากและแสงบนเวทีด้วยยิ่งทำให้เข้าถึงอารมณ์ได้มากยิ่งขึ้น ตอนที่ร้องเพลงนี้ขนลุกเลย มองจากเวทีลงมาเห็นคนดูทั้งโรงละครที่มีอารมณ์ร่วม อินตามไปกับพวกเรา เป็นความรู้สึกที่ดีมาก อยากให้คนที่ยังไม่ได้มาดู รีบตัดสินใจ เพราะเป็นโค้งสุดท้ายแล้ว เหลืออีกแค่ 4 รอบเท่านั้น ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ รอบบ่ายสองโมง แสดงที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา อยากให้มาสนุกมีความสุขร่วมกันค่ะ

batch 07
batch 06 1
batch 05 1

batch 04 1
batch 02

batch 09 1

batch 01 3

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook: บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล www.facebook.com/SuntarapornMusical Instagram | Twitter : jslglobalmedia

Avatar photo