Entertainment

ชี้พิกัด!! ดาราดัง ไปเลือกตั้งกันที่ไหน?

เหลืออีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นก็จะถึง วันที่พี่น้องประชาชนชาวไทยจะได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกคนที่ชอบพรรคที่ใช่ ออกไปใช้สิทธิ์ให้สมกับเรารอคอยมานานหลายปี แต่ถ้าเราออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้วเราได้เจอดาราที่เราชอบด้วยก็คงจะดีไม่น้อย วันนี้เราเลยมาชี้พิกัดว่า ดาราดังเขาไปเลือกตั้งกันที่ไหนบ้าง

คนแรก ดาราสาวสุดฮอต หรือ เรณู จากละครเรื่อง กรงกรรม เบลล่า ราณี แคมเปน จะต้องไปเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 58 แขวงคลองถนน เขตสายไหม

batch เบลลา 2203
ภาพจาก อินสตาแกรม bellacampen

ส่วนสาวอั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ นั้น จะไปใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว FC สาวอั้ม เตรียมพร้อมไปเจอกันได้

batch อั้ม พัชราภา 2203
ภาพจาก อินสตาแกรม aum_patchrapa

และนางเอกอีกคน คือ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ไปรอเจอเธอได้ที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 20 เขตมีนบุรี

batch แพนเค้ก2203
ภาพจาก อินสตาแกรม khemanito

ส่วน นางเอกนักร้อง นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ไปใช้สิทธิ์ที่ หน่วยเลือกตั้ง 91 บริเวณภายในซอยลาดปลาเค้า 60 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน

batch นัท มีเรีย 2203
ภาพจาก อินสตาแกรม myriabenedetti

มาถึงฝั่งพระเอกกันบ้าง เริ่มที่ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ สาว ๆ ไหนอยากมากรี๊ดกัน มาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 12 แขวงจอมพล  เขตจตุจักร แถวบริเวณปั้มจัสโก้ ย่านตึกการบินไทยได้เลยจ้า

batch ป้อง ณวัฒน์ 2203
ภาพจาก อินสตาแกรม pongnawat

และพระเอกซุปตาร์อีกคนคือ ณเดชน์ คูกิมิยะ จะไปใช้สิทธิ์ที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น หน่วยที่ 116 อำเภอเมือง เทศบาลนครขอนแก่น

batch ณเดชณ์ 2203ห
ภาพจาก อินสตาแกรม keaw_jung

ฝั่งทางพระเอกช่อง 3 อย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เขาออกไปใช้สิทธิ์ที่เขตจตุจักร หน่วยเลือกตั้งที่ 25 แขวงเสนา

บอย ปกรณ์ 2203
ภาพจาก อินสตาแกรม boy_pakorn

ทางด้านนักร้อง ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล อย่างพี่เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์ เจอได้ที่สุขุมวิท 101/1 วชิรธรรมสาธิต 43 บริเวณหมู่บ้านสุขใจ

batch เบิร์ด ธงไชย์ 2203
ภาพจาก อินสตาแกรม bird_thongchai_2501

และสุดท้ายนักร้องนักวิ่ง ร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจคนไทย อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม จะไปหย่อนบัตรเลือกตั้งที่ แขวงจรเข้บัว หน่วยเลือกตั้งที่ 11

batch ตูน บอดี้สแลม 2203
ภาพจาก อินสตาแกรม artiwara

ยังไงวันอาทิตย์นี้ (24 มีนาคม 2562) พวกเราทุกคนก็ต้องออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันด้วยนะ  ถ้าใครไม่อยากตื่นเช้าเพราะเป็นวันอาทิตย์ก็ออกไปบ่าย ๆ ก็ได้ เพราะเลือกตั้งคราวนี้เลือกได้ตั้งแต่ แปดโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น (08.00 น.- 17.00 น.) เลยนะจ๊ะ

Avatar photo