Entertainment

‘ตูมตาม’ ห่างร้องเพลง 7 ปี เคาะเส้นเสียงร้อง ‘เธอคือทุกอย่างในใจ’

ห่างหายจากการร้องเพลงแนวป็อปร็อค มานานกว่า 7 ปี ทำเอา พระเอกหนุ่ม “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” จากละคร “บุษบาเปื้อนฝุ่น” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ถึงกับต้องเข้าคอร์สเคาะเส้นเสียงชุดใหญ่ หลังได้รับภารกิจจาก ผู้จัดฯ ไฟแรง “ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ” แห่งบริษัท ทริปเปิ้ล ไนน์ พลัส จำกัด เข้าห้องอัด ร้องเพลงประกอบละคร “เธอคือทุกอย่างในใจ”

batch ตูมตาม ๑๗๑๒๐๘ 0029

“ดีต่อใจมาก ที่ได้มาเล่นละครกับช่อง 8 เรื่องแรก  และพี่ร็อคกี้ ให้โอกาสร้องเพลง ‘เธอคือทุกอย่างในใจ’ เป็นแนวป็อปร็อคเบาๆ  เนื้อเพลงบอกถึงความในใจของ “หมอวงศกร” ซึ่งเป็นบทบาทที่ผมได้รับ เค้ามีรักบริสุทธิ์ให้ นางเอก คือ เบอะ (แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน) ซึ่งเป็นเด็กในชุมชนแออัด สู้ชีวิต  เรามีชีวิตต่างกันสิ้นเชิง  ทำนองเพลงนี้จะสบายๆ สไตล์ตูมตามเลย ฟังเรื่อยๆ  ผมชอบท่อนคอรัสที่ว่า  ไม่ต้องกลัว…ไม่เป็นไร!!  มันบ่งบอกถึงความจริงใจของความรักความอบอุ่น  บางครั้งแค่มองหน้า  ก็เข้าใจประมาณนี้ครับ (ยิ้ม)  ยิ่งมีพี่ร็อคกี้ช่วยร้องไกด์ให้ฟัง ก่อนเข้าห้องอัดยิ่งสบายใจ  ช่วงแรกผมร้องแข็งฟังดูแรงไป  ไม่อบอุ่น  ก็ค่อยๆ ปรับ  จนได้ทางสายกลาง  อาจเป็นเพราะไม่ได้ร้องเพลงแนวนี้มาเกือบ 7 ปี  ต้องเคาะสนิทกันหน่อย

batch ตูมตาม ๑๗๑๒๐๘ 0038

สามารถฟังเพลงเธอคือทุกอย่างในใจ พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 26 มีนาคม ทางจู๊ค (JOOX)  และติดตามชมละครทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ด้วย  เริ่ม 28 มีนาคมนี้ครับ”  ตูมตามกล่าว

batch ตูมตาม ๑๗๑๒๐๘ 0043
batch ตูมตาม ๑๗๑๒๐๘ 0046
batch ตูมตาม ๑๗๑๒๐๘ 0027

Avatar photo