Entertainment

เมาท์แรงมาก! บี้ สุกฤษฏิ์ ตกอับจนต้องรับงานตามผับ-บาร์ หลุดภาพสาวเซ็กซี่เต้นข้างๆ

หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอมาสักพักแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดังจากเวทีประกวด บี้ สุกฤษฏิ์ ที่ช่วงนี้เจ้าตัวบอกขอใช้เวลาพักผ่อนรับงานอาทิตย์ละ 1 วัน จึงไม่ค่อยได้เห็นหน้านักร้องหนุ่มโลดแล่นอยู่ในหน้าจอทีวีสักเท่าไหร่นัก แถมงานที่เจ้าตัวรับในช่วงนี้ก็มักจะมีลักษณะร้อง เล่น เต้น โชว์ในผับบ้าง ออกแนวล่อแหลมไปบ้าง จึงทำเอาเจ้าตัวถูกเมาท์แรงว่าตกอับจนต้องรับงานตามผับตามบาร์ แถมมีสาวเซ็กซี่นุ่งน้อยห่มน้อยมาเต้นข้างๆ ตลอด

6 บี้หายหน้า 5

งานนี้ หนุ่มบี้ จึงขอออกมาตอบว่า “ภาพออกมาดูดุเดือด เรามีหลายด้าน น่ารัก เศร้า ดุเดือด แล้วแต่ตัวงาน ตัวเราหมดแล้วแต่จะเลือกมาใช้ มาเล่นเซ็กซี่ แต่ก็ดูไฮ อย่างปาร์ตี้ปิดพิเศษ บอกมา เราไม่โอเค ก็ไม่ไป เราไปในผับเซ็กซี่บ้าง ก็ขยายตลาด แต่งานที่รับประจำก็ยังรับอยู่”

6 บี้หายหน้า 3

“แซวผู้ชาย ผู้หญิง มุขใต้ดินบ้าง ไม่เกินลิมิต เราก็จัดให้ เราก็คึกคัก ชีวิตจริงเราไปไม่ได้ ไหนๆ เรามา ก็สนองความต้องการเราด้วย ได้ตังค์ด้วย เราเห็นคนเต้น ดึงคนขึ้นมา ภาพล่อแหลม คนไม่ได้เข้าใจผิด เข้าใจถูกแล้ว แต่เรามีลิมิต ไม่เคยเกิดจุดวิกฤต สาวลวนลาม อาจจะมี แต่หลังเวที”

6 บี้หายหน้า 2

อย่างไรก็ตาม นักร้องหนุ่มยังเผยอีกว่า ส่วนตัวไม่มีปัญหากับผู้หญิงเที่ยวกลางคืนเพราะตัวเองก็มีปาร์ตี้กับเพื่อนๆอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีสาวที่คุยในฐานะคนพิเศษ

Avatar photo