Business

‘วันสยาม-ไอคอนสยาม’ เปิดแคมเปญใหม่รับซัมเมอร์

ไตรมาสที่ 2 ของทุกปีเป็นช่วงซัมเมอร์ซีซั่น ที่มีมหกรรมอีเว้นท์สำคัญระดับนานาชาติ ได้แก่ เทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย ซึ่งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมเดินทางท่องเที่ยวและมียอดการจับจ่ายเป็นจำนวนมาก

วันสยาม เดสติชั่นหลักที่ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมและชื่นชอบทั้งศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันในปีนี้ประเทศไทยมีไฮไลท์ที่ดึงดูดทัพนักท่องเที่ยว ได้แก่ ไอคอนสยาม ที่พร้อมรับนักท่องเที่ยวชาวไทยทั้งที่อยู่ในกรุงเทพฯ และที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มุ่งตรงมาสัมผัสประสบการณ์ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งทั้งสองเดสติเนชั่นต่างเตรียมปรากฏการณ์มหกรรมอีเว้นท์และกระหน่ำแคมเปญโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม

OneSiam Flights of Techno Nature Destination

สนุกกับวิถีคนเมืองท้าปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ

วันสยาม เปิดแคมเปญต้อนรับซัมเมอร์สุดสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร “OneSiam Flights of Techno Nature Destination” (วันสยาม ไฟลท์ออฟเทคโนเนเจอร์เดสติเนชั่น) เนรมิตพื้นที่ตลอดวันสยาม ทั้งศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ให้เต็มไปด้วยสีสันท้าทายฤดูกาลตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นระดับโลก พร้อมสาดโปรโมชั่นคลายร้อน “OneSiam Summeristic Nature Beyond” ให้ช้อปฉ่ำใจในวันสยาม วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2562

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานสร้างสรรค์ประสบการณ์วันสยาม บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า วันสยาม เป็นเดสติเนชั่นสำหรับทุกๆ คน  และทุกๆ วันจะมีลูกค้าทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกจำนวนมากที่ต่างเข้ามาแวะเวียนช้อปปิ้ง พบปะนัดหมาย รับประทานอาหารกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน และใช้เวลาในชีวิตประจำวันหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์

ซัมเมอร์นี้วันสยามนำเสนอแนวทางการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข นำเทคโนโลยีอันล้ำสมัย มาผสมผสานกับการนำธรรมชาติเข้ามาเติมแต่งในพื้นที่วันสยามให้ทุกคนได้มีความสุขกับธรรมชาติได้ง่ายๆ ในแคมเปญ “OneSiam Flights of Techno Nature Destination”

ศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอน จะตกแต่งด้วยพฤษาชาตินานาพันธุ์ ทั้งไม้ดอกและไม้ประดับรับซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์ เปิดให้ทุกคนมาดื่มด่ำบรรยากาศซัมเมอร์ที่เย็นฉ่ำภายในศูนย์การค้า และสนุกกับการถ่ายภาพดอกไม้และต้นไม้ที่จัดเต็มทั้งแบบเวอร์ติคอลการ์เด้นและในแบบอินสตอลเลชั่นอาร์ท ภายในชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน และบริเวณพาร์ค พารากอน

สำหรับ สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ตอกย้ำกับเป็นศูนย์รวมแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่นำเสนอทุกกระแสเทรนด์ฮอต เตรียม Art Exhibition ฝีมือ สปัญญ์ อินทวงษ์ นักออกแบบไทยชื่อดังมาสร้างสรรค์เป็นป่าดอกไม้จากวัสดุพิเศษ ผ่านการไดคัทเทคนิคพิเศษตัดแต่งให้เป็นรูปต้นไม้และดอกไม้ที่ดีไซน์ให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสและถ่ายภาพได้อย่างใกล้ชิด บริเวณชั้น G สยามเซ็นเตอร์

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม นำเสนอรูปแบบของการใช้ชีวิตในยุคใหม่ที่ง่ายแต่ช่วยให้มนุษย์และสิ่งแวดล้อมอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน เนรมิตสวนป่าไม้ Purify Garden (เพียวริไฟการ์เด้น) นำพืชพฤกษชาติที่สามารถทำหน้าที่กรองอากาศได้ดี มาจัดตกแต่งภายในสยามดิสคัฟเวอรี่เชิญชวนทุกคนเข้ามาสัมผัสอากาศที่ผ่านการฟอกโดยพืช เป็นแบบอย่างให้ทุกคนนำไปประยุกต์ใช้ที่บ้านหรือที่ทำงาน

ส่วน Ecotopia โซนพื้นที่ของคนรักษ์สิ่งแวดล้อมชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดคอนเซ็ปท์ใช้ชีวิตด้วยการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนร่วมกับแบรนด์ Hug ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจำหน่ายสินค้าแบบรีฟิล ให้ลูกค้านำขวดบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วมาซื้อผลิตภัณฑ์ อาทิ สบู่เหลว แชมพู โดยไม่ใช้แพกเกจหรือขวดใหม่เป็นการลดปริมาณขยะบรรจุภัณฑ์

นอกจากการตกแต่งภายในพื้นที่วันสยามที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังเอาใจนักช้อปด้วย รายการโปรโมชั่น “OneSiam Summeristic Nature Beyond” เมื่อช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2562 รับฟรีสยามกิ๊ฟท์การ์ดให้ช้อปต่อเนื่องมูลค่ารวมกว่า 3.2 ล้านบาท พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร VIZ รับฟรีคะแนนโบนัสวิซพอยท์เมื่อช้อปครบตามกำหนด รวมกว่า 8 ล้านคะแนน สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่ร่วมรายการช้อปสุดมันกับโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 20 % ตลอดทั้งแคมเปญ

ICONSIAM Sunsation Summer 2019

พร้อมรับทัพนักท่องเที่ยว-นักช้อป

ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมอภิมหาปรากฏการณ์มอบความสุขให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ จัดเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาด นำเสนอสินค้าและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โปรโมชั่นสุดเร้าใจ พร้อมสุดยอดอีเว้นท์ เพื่อมาดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้แคมเปญ “ICONSIAM Sunsational Summer 2019” (ไอคอนสยาม ซันเซชั่นแนล ซัมเมอร์ 2019)

โดยตกแต่งสถานที่ทั้งภายในและภายนอกด้วยงานปะติมากรรมสีสันสะดุดตา นำสีสันธรรมชาติที่โดดเด่นสวยงามและความพลิ้วไหวของ ‘ปลากัด’ ซึ่งเป็นสัตวน้ำประจำชาติไทย มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบให้ความรู้สึกเสมือนแหวกว่ายอยู่ในน้ำ ช่วยเพิ่มบรรยากาศการจับจ่ายภายในศูนย์ให้เป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ไอคอนสยาม ได้จัดงาน “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2019 at ICONSIAM” มหัศจรรย์มหาสงกรานต์ยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เริ่มด้วยขบวนแห่

สงกรานต์ 4 สมัย ตั้งแต่สมัยสุโขทัย กรุงธนบุรี กรุงศรีอยุธยา และรัตนโกสินทร์ กิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง นิทรรศการประวัติสงกรานต์ไทย ปิดท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ระหว่างวันที่ 11 – 15 เมษายน 2562 เพื่อสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวเข้าจับจ่ายในไอคอนสยามวันละกว่า 150,000 – 200,000 คนต่อวันในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ในด้านการกระตุ้นการจับจ่าย ไอคอนสยาม ได้กระหน่ำโปรโมชั่นช้อปสบายคลายร้อน “ICONSIAM Sunsational Summer 2019” ต้อนรับซัมเมอร์โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ ด้วยของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!! ช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป รับทันที Siam Gift Card ให้ช้อปต่อเนื่อง และ Bonus VIZ Point พิเศษ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ วันนี้ – วันที่ 7 พฤษภาคม 2562

จากแคมเปญรับซัมเมอร์ของ 2 เดสตินั่นระดับโลก ทั้ง วันสยาม ในแคมเปญ “OneSiam Flights of Techno Nature Destination” ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและตกแต่งบรรยากาศทั้งในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายและสร้างทราฟฟิคในช่วงไตรมาส 2 ให้เพิ่มขึ้น 10 – 15 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และ ไอคอนสยาม ในแคมเปญ “ICONSIAM Sunsational Summer 2019” ซึ่งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด การตกแต่งบรรยากาศ และปรากฏกาณ์อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ จะสร้างทราฟฟิคเพิ่มขึ้น 10-15 % เมื่อเทียบจากไตรมาสที่ผ่านมา ซึ่งจะสนับสนุนให้รายได้ปี 2562 เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดการณ์คือเติบโตประมาณ 42%

Avatar photo