Entertainment

เมย์ พิชญ์นาฏ ตอบตรง! ข่าวลือ หนิง ปณิตา ตีกับสามีจนต้องเข้าโรงพยาบาล?

หลังทำแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจัดละครและดาราสาวคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ โหมงานหนัก จนทำให้เกิดอาการเครียด ไมเกรนกำเริบ ก่อนวูบหมดสติขณะทำงานที่บ้าน จนคุณสามีอย่าง จิน ธรรมวัฒนะ ต้องรีบพาตัวภรรยาส่งโรงพยาบาลด่วน แต่งานนี้ดันมีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าสาเหตุที่ สาวหนิง ป่วยเข้าโรงพยาบาลในครั้งนี้เป็นเพราะปัญหาเรื่องครอบครัว…?

9 หนิงวิดิโอคอล 5

ล่าสุดเพื่อนสนิทในแก๊งอย่างดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ออกมาตอบแทนพี่สาวคนสนิทแล้วว่า “จริงๆ วันนั้นก็อัพเดตหมด ถ้าเป็นเรื่องที่เขาจะงอแงอะไรกับแฟนมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยว เมย์ว่าถ้าเขาจะตีกันกับสามีเขา(หัวเราะ) บอกเลยว่าเราชินแล้ว แต่เรื่องที่ล้มเจ็บคือมันเจ็บจริง พวกเราไม่มีเวลาว่างมานั่งดราม่ากันหรอก ถ้าไม่เจ็บจริงก็จะไม่มีใครว่างไปดูหรอก เมย์ว่าเห็นคนป่วยแล้วหาว่าแกล้งป่วยนี่คือมันไม่น่ารักอะค่ะ “

12 เมย์หนิง 7

พอหนิงออกจากโรงพยาบาลก็ไปทำงานเลย หลายคนสงสัยว่าป่วยจริงเจ็บจริงหรือเปล่า ?
เจ็บจริงค่ะ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนไฮเปอร์มาก ไหนจะละครที่ทำบทอยู่ ทำให้ต้องรีบไปทำงาน

ได้ให้กำลังใจยังไงบ้าง ?
อันนี้มันเป็นเรื่องเล็กๆ เราอยู่กันมาขนาดนี้แล้วน่าจะชินแล้วแหละ เมย์ว่ามันผ่านจุดที่จะมาเรียกร้องความสนใจอะไรแบบนี้แล้วค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ออกจากโรงพยาบาลแล้วไปทำงานเลยก็ไม่รู้จะทำยังไง ทุกคนก็ว่าแล้วห้ามแล้วบอกให้พักผ่อนเยอะๆ แต่เขาก็ดื้อ

12 เมย์หนิง 5

12 เมย์หนิง 3

12 เมย์หนิง 4

12 เมย์หนิง 2

Avatar photo