Entertainment

ไม่ดราม่านะคะ แก้ม วิชญาณี ออกตัวก่อนตอบข้อสงสัย สวยเพราะศัลย์?

เป็นเพราะช่วงนี้นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง แก้ม วิชญาณี หรือ แก้ม เดอะสตาร์ หันมาดูแลตัวเองจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม สวยใส มีออร่าเปล่งประกายมากขึ้นแบบผิดหูผิดตา จนทำเอาหลายอยากได้เคล็ดลับความสวยเข้าไปถามไถ่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวกันยกใหญ่ บ้างก็เมาท์ว่า สาวแก้ม สวยขึ้นเพราะแอบไปอัพหน้ามาหรือเปล่า

10 แก้มเดอะสตาร์ 8

งานนี้ สาวแก้ม จึงออกมาตอบข้อสงสัยในเรื่องนี้แบบชัดๆไม่ดราม่าใผ่านอิสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่า….

“(ไม่ดราม่านะคะ) ตอบคำถามคนที่ถามว่าทำศัลยกรรมบ้างหละ ทำจมูกบ้างหละ ทำหน้านู่นนี่ : เริ่มเลยนะคะ อยู่ที่วิธีคิดจัดการกับชีวิตตัวเองค่ะ อยากสุขภาพดีอันดับแรก ออกกำลังกาย คุมอาหาร หวานเค็มน้อยๆ ออกกำลังคาดิโอ เวท พิราทิส อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ทำมาตลอดค่ะ

ยิ่ง 2-3 ปีหลังคือเต็มที่มากเพราะโกลหลักคืออยากสุขภาพดี แข็งแรง ร้องเพลงได้ไปนานๆ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับครอบครัวและคนที่รักเรา ดูแลตัวเองทำเลเซอร์ดูโอ้เยลโล่ โบบางเวลามีริ้วรอย แต่ไม่เคยทำจมูกหรือศัลยกรรมอย่างอื่นนอกจากจัดฟันค่ะ

10 แก้มเดอะสตาร์ 3

แล้วพอMakeup ก็ช่วยเยอะมากๆ ให้หน้าตาเราดูดีขึ้น คนที่ศัลยกรรมก็คือเพื่อเพิ่มความมั่นใจเสริมในสิ่งที่อยากให้ดีงามขึ้นและสวยทันใจเลย แต่เราไม่พร้อมที่จะทำ เราอยากมีวินัยกับตัวเองแล้วภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมีแค่นั้นเองค่ะ พัฒนาตัวเองนี่ละค่ะสำหรับเราดีที่สุด แต่ทุกคนมีมุมมองและเส้นทางของตัวเอง บางคนไม่เชื่อก็แล้วแต่วิธีคิดค่ะ ตัวเราเรารู้ว่าเราทำอะไร สำคัญที่สุดคือใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นั่นแหละค่ะ”ชีวิต” ^__^

ปล.ยุคนี้แล้ว #Appมีกลัวอะไร 5555 มาทำชีวิตให้มีความสุขดีกว่าทุกคนนน^^ ใครอยากทำตามได้เลยจ้าา เคล็ดลับนี้ไม่ลับเด้ออออ ดีต่อสุขภาพแน่นอน แก้มป่วยน้อยลงกว่าเมื่อก่อนมากๆ เลยค่ะ เพระแก้มเป็นภูมิแพ้ป่วยง่ายมากก แต่ออกกำลังกายพักผ่อนให้พอช่วยได้จริงๆ ค่ะ^^
ตอนนี้ยังไม่พร้อมทำถ้าทำแล้วจะบอกค่ะ 555555

อายุเยอะขึ้นค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ให้ช่างหน้าช่างผมช่วยก่อนนน555 ส่วนเรื่องร้องเพลงเราก็จะไม่หยุดพัฒนาแน่นอนค่ะ ทุกอย่างคือการเรียนรู้^_^
สุดท้ายอยากบอกว่า ทุกคนมีความสวยความหล่อและดูดีในแบบที่เป็น ไม่ต้องเปรียบเทียบใครแต่เห็นเป็นแรงบันดาลใจก็พอนะคะ ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน^__^”

10 แก้มเดอะสตาร์ 1 แก้

10 แก้มเดอะสตาร์ 7

10 แก้มเดอะสตาร์ 6

10 แก้มเดอะสตาร์ 5

10 แก้มเดอะสตาร์ 4

10 แก้มเดอะสตาร์ 2

Avatar photo