Entertainment

ใหม่ ดาวิกา เห็นแล้ว โดนแฉอักษรย่อ นางเอกนิสัยเลวจริง รวมผู้จัดการด้วย!?

จู่ก็เกิดงานเข้าซะอย่างนั้นสำหรับนางเอกสาวพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดมีบุคคลปริศนารายหนึ่งออกมาโพสต์แฉอักษรย่อดารา ม.ด.วิ.ก. และผู้จัดการว่าเห็นธาตุแท้แล้ว นิสัยเลว

12 ใหม่ดาวิกา 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวใหม่ ที่ได้เห็นประเด็นอักษรย่อที่โยงยังไงก็น่าจะเป็นตนเองบนโลกออนไลน์ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 มี.ค) จึงเผยว่า “เห็นตั้งแต่แต่งหน้าอยู่แล้วแฟนๆ ส่งมาให้ใหม่ดู เป็นการย่อที่ย่อยังไงให้เหมือนไม่ย่อเนอะ จริงๆ ใหม่ไม่ติดใจอะไรเลย เพราะใหม่งง แล้วก็คิดว่าน่าจะปล่อยผ่าน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรเหมือนกัน แล้วงานเมื่อวานก็โอเคมากเลยนะใหม่ว่าใหม่ไม่ได้พลาดอะไรเลย”

แฟนๆ ให้กำลังใจเยอะเลยเหมือนกัน ?

“ขอบคุณแฟนๆ มาก คือใหม่ผ่านอะไรแบบนี้มาเยอะมาก คนที่ทำให้ใหม่เข้มแข็งและก้าวต่อไปได้ก็คือแฟนคลับใหม่เนี่ยแหละ ที่เขารู้จักใหม่จริงๆ แต่ใหม่ไม่โทษคนที่โพสต์ด้วยนะ เพราะเขาอาจจะยังรู้จักเราไม่มากพอ”

2 ใหม่ดาวิกา 5

หลายคนบอกว่าเราต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ?

“ไม่ถึงขั้นเอาเรื่องดีกว่า น่าจะปล่อยไป เขาอาจจะเกิดการเข้าใจผิด แต่ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ปกป้องใหม่ด้วยค่ะ เพราะใหม่อาจจะปกป้องตัวเองไม่ได้ในโลกโซเชียล มันค่อนข้างกว้าง”

แต่เขาก็ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียงนะ ?

“อาจจะไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เขาอาจจะไม่มีเจตนาดิสเครดิตให้ใหม่เสียชื่อเสียงหรอก แต่อาจจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ซึ่งตัวใหม่เองก็ไม่ทราบ ก็ยังงงอยู่เลย แต่ก็ชินแล้ว”

2 ใหม่ดาวิกา 4

เห็นว่ามันมีการพาดพิงไปถึงพี่เกล้า(ผู้จัดการส่วนตัว) ด้วย ?

“ก็คุยกับพี่เกล้าแล้วค่ะ ไม่ได้ซีเรียสทั้งคู่เลย”

พี่เต๋อทราบเรื่องนี้แล้วหรือยัง ?

“น่าจะยังไม่ทราบนะคะ เพราะเรื่องเพิ่งเกิดเอง”

2 ใหม่ดาวิกา 2

2 ใหม่ดาวิกา 3

Avatar photo