Entertainment

ท้องแล้ว!! ฟลุค จิระ-แอปเปิ้ล ดีใจได้ลูกเป็นของขวัญวันเกิด

เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดปีนี้ สำหรับ หนุ่มฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ พระเอกละคร “มณีนาคา” จาก ช่อง 8 เพราะแอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ภรรยาสาว มีตัวจิ๋วอยู่ในท้องเรียบร้อยแล้ว หลังจากเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน กว่าจะมีวันนี้  งานนี้ดีใจสุดตัวไปเลยยจ้า !!

batch flukejira07

โดยล่าสุด หนุ่มฟลุค ได้โพสต์ใน อินสตาแกรม ว่า

“@appleminiberry ภรรยาผมถามผมก่อนวันเกิดทุกปี ว่าอยากได้อะไรเป็นของขวัญ แต่ละปีนั้นผมไม่เคยเรียกร้องอะไรจากภรรยา เพราะไม่เคยอยากได้สิ่งใด นอกจากได้อยู่เห็นความสุขของภรรยา บางปีวันเกิดผมเองแต่ผมก็ยังซื้อของให้ภรรยาเลย เพราะเมื่อเห็นเค้ามีความสุข ผมก็มีความสุขไปด้วย แต่วันเกิดปีนี้ไม่เหมือนทุกปี เพราะของขวัญชิ้นนั้นไม่ใช่สิ่งของ ของขวัญปีนี้มันเติมเต็มความสุขของผมมากที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ขอบคุณที่อยู่ข้างกันตั้งแต่วันแรกที่เป็นแค่พี่น้อง เป็นแฟน เป็นคู่ชีวิต และเป็นแม่ของลูกของผม ไอ้ตัวจิ๋วที่อยู่ในท้องเปิ้ลจะได้มาลืมตัวดูโลกแล้ว ผมและภรรยาโคตรจะตื่นเต้นเลย สุดท้ายนี้ยังมีอีกสิ่งที่ยังไม่ได้ข้อสรุปในวันเกิด นั่นก็คือชื่อของลูก ช่วยกันตั้งชื่อลูกหน่อยนะครับ พ่อฟลุคกับแม่เปิ้ลรอฟังอยู่ครับ”

batch flukejira08

ส่วน สาวแอปเปิ้ล ก็ได้โพสต์เช่นกัน ด้วยข้อความว่า

@fluke_jira ของขวัญวันเกิด ถูกใจมั้ยคุณพ่อ ตรวจเลือดมาเมื่อวาน ลุ้นเหงื่อไหลไปทั้งตัว 555 ท้องงงงแล้วน้าาาา HCG สูงปรี๊ด รักสุดหัวใจทั้งพ่อทั้งลูก รอเจ้าตัวเล็กของพ่อแม่ออกมาดูโลกนะ ดีใจมากๆ ตอนนี้จะดูแลตัวเองให้ถึงที่สุด สุขสันวันเกิดพ่อฟลุคนะ ปีนี้งด surprise อะไรทั้งสิ้น แม่ทำอะไรลำบาก งดซื้อของทุกสิ่ง เก็บตังไว้ให้ลูก อิอิ รักสามีสุดทีรักนะคะ ดูแลอย่างดีมาตลอด ยิ่งมีลูก เหมือนเลือดทาสของสามียิ่งแรงขึ้นกว่าเดิม สั่งอะไรก็ทำ 555 รักกก
ตั้งชื่อลูกกัน อิอิ ช หรือ ญ #ແມ່ແອບເປີ້ນ #พ่อฟลุค #flukeapplebaby

batch flukejira06

batch flukejira05
batch flukejira03
batch flukejira02
batch flukejira01

batch flukejira04

ที่มา อินสตาแกรม : fluke_jira ,appleminiberry

Avatar photo