Sport

ตีตลาดแฟนบอล!ค่ายหนังชื่อดังดึงแมนยูโปรโมตเดดพูล2 (ชมคลิป)

ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์ดึงแมนยูโปรโมตเดดพูล2
ภาพจาก: www.manutd.com

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีแฟนบอลอยู่ทั่วโลก ร่วมมือกับ ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์ ค่ายภาพยนตร์ชื่อดังในการโปรโมตหนังเรื่อง เดดพูล 2 (Deadpool 2)

สำหรับโฆษณาตัวนี้นั้น ทำขึ้นโดยที่เน้นธีมแบบตลกขบขันว่าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมโปรโมต เดดพูล ทุกวิถีทาง ไล่ตั้งแต่ผ่านทางสิ่งของขนาดเล็กไปจนถึงอุปกรณ์และจุดที่จะโดดเด่นเป็นสง่านั่นเอง

โฆษณาเริ่มต้นด้วยการเอาภาพขนาดใหญ่ของ เดดพูล ตัวเอกของเรื่องไปแปะตรงทางเข้าสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเปลี่ยนให้ชุดแข่งทุกตัวปักชื่อว่า “Deadpool” เอาไว้ ส่วนเบอร์เสื้อก็มีแค่เบอร์ 2 เพียงเบอร์เดียว เพื่อให้ตรงกับภาคใหม่ของหนังเรื่องนี้

นอกจากนี้เหล่านักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องใช้อุปกรณ์ที่มีโลโก้ของ เดดพูล แปะอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว, หมวก, รองเท้าแตะ ฯลฯ ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด พูดแบบหยาบคายเต็มที่ว่า “ของงี่เง่าพวกนี้มันอะไรกันเนี่ย ?” เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของ เดดพูล มากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ ตรงส่วนของนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนยังถูกเปลี่ยนให้มีแต่ เดดพูล เพียงคนเดียว ขณะที่ธงของผู้กำกับเส้นก็มีโลโก้ของ เดดพูล แปะหราอยู่ ส่วนอุโมงค์เดินลงสู่สนามก็มีการตั้งทางเข้าที่เป็นโลโก้ของหนังเอาไว้เช่นกัน ทำเอา อเล็กซิส ซานเชซ กับ ฆวน มาต้า งงสุดๆ โดย ซานเชซ พูดขึ้นมาว่า “ดูนี่สิ” ส่วน มาต้า เสริมว่า “ไอ้หมอนี่มันคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน” ยิ่งไปกว่านั้น วงกลมตรงกลางสนามก็มีโลโก้ เดดพูล แปะอยู่ด้วย

ตัวโฆษณาสุดฮาชิ้นนี้จบลงที่ เดดพูล ซึ่งแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส ใช้กล้องส่องทางไกลมองลงมาจากบนอัฒจันทร์ และไม่พอใจที่ ซานเชซ กับ มาต้า ไม่ยอมใส่สนับแข้งลาย เดดพูล จนพูดว่า “นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย พวกเขาไม่ได้ใส่สนับแข้งลาย เดดพูล นี่หว่า คือผมรู้แหละว่าปกติแล้วพวกเขาน่ะไม่ใส่สนับแข้งกันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาควรจะต้องใส่มันสิโว้ย อย่างนี้ต้องตัดหัว โชเซ่ (มูรินโญ่) ทิ้งเพื่อลงโทษ โชเซ่ โว้ย!”

นอกจากนี้ เรย์โนลด์ส ยังพูดอีกว่า “เห็นป่ะ ถ้าจะทำภาคต่อแล้วเนี่ย คุณต้องโฆษณาให้เยอะขึ้น 2 เท่าเลย ไม่งั้นเดี๋ยวโดน อินฟินิตี้ วอร์ กลบจมดินแน่”


Add Friend

 

Avatar photo