Economics

เจาะกลุ่มไฮเอนท์!! เปิดตัว ‘ออโต้ฮาวส์’ นำเข้ารถหรูพร้อมบริการครบวงจร

“เบนซ์” เปิดตัว “ออโต้ฮาวส์” นำเข้ารถหรู พร้อมเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่และไฮเอนท์ คาดยอดจำหน่ายปีนี้ 1,200 ล้านบาท

 

เปิดตัว jeep 7

นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีออโต้ฮาวส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้นำวงการรถยนต์นำเข้าอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้บริษัท ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ได้เปิดตัว B Autohaus Showroom Grand Opening หรือ B Autohaus อย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วโลก ภายใต้แนวคิด 360 องศาแห่งการให้บริการครบวงจร ประกอบด้วย โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ และสปารถยนต์ ซึ่งมุ่งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และระดับไฮเอนท์

เปิดตัว jeep

ทั้งนี้ ศูนย์ดังกล่าวสามารถรองรับการบริการและดูแลรถได้หลากหลายยี่ห้อ เช่น Mercedes Benz, BMW, Toyota, Porch, Mini, Range Rover, Ford Mustang และ Jeep อีกทั้ง บริษัทมุ่งมั่นสรรหารถยนต์แบรนด์ใหม่ และรุ่นใหม่ๆ ทั้งประเภท Fastback และ Convertible มานำเสนอ

อย่างไรก็ตาม สำหรับปีนี้ บริษัทได้นำเข้า Jeep Renegade มาจัดจำหน่ายเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ซึ่งเบื้องต้นจะนำเข้ามาจำหน่วยครบทุกสี จำนวน 10 คัน ก่อนนำเข้าเพิ่มเติม ขณะเดียวกัน บริษัทจะนำรถรุ่นดังกล่าวเข้าร่วมแสดงในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ในวันที่ 27 มีนาคม โดยใช้ชุดแต่งรถจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น คือ Rowen ซึ่งบริษัทได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศ

เปิดตัว jeep 5

“บริษัทคาดว่าจะมียอดขายในปีนี้ 1,200 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดรถยนต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นขยายตัว 30% โดยคาดว่าจากการเป็นตัวแทน Rowen จะมีผลส่งเสริมการขายได้เป็นอย่างดี เราเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์ของไทยจะยังเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มตลาดบน ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจที่ผันผวนมากนัก ตามการพิจารณายอดขายของบริษัทที่ขยายตัวต่อเนื่องมาตลอด 2 – 3 ปี ที่ผ่านมา” นายอัครวัชร กล่าว

อนึ่ง สำหรับ Jeep Renegade เป็นรถที่ถูกออกแบบสไตล์พรีเมียมคาร์ SUV และใช้ระบบไฟ LED รอบคัน พร้อมมีแม็กซ์ให้เลือก 4 ขนาด อีกทั้ง Jeep Renegade ยังมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ คือ เบนซินและดีเซล ขนาด 4 สูบ 2,000 ซีซี 170 แรงม้า และยังมีจอเนวิเกเตอร์เพื่อใช้นำทาง

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight