Sport

เปิดตัวเป็นทางการ!โรนัลโด้บุกมาดริดลุยธุรกิจปลูกผม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ควง จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนสวย เปิดคลินิคศูนย์กลางในการปลูกผมอย่างเป็นทางการ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

Do1

สำหรับธุรกิจใหม่นี้เป็นของ อินสปาร์ย่า กรุ๊ป ซึ่ง โรนัลโด้ ร่วมก่อตั้งกับ เปาโล รามอส เพื่อนสนิทชาวโปรตุกีส และการทำธุรกิจนี้ โรนัลโด้ ตัดสินใจให้ จอร์จิน่า เป็นหนึ่งในผู้จัดการร้านด้วย

ล่าสุด สตาร์กองหน้า “ม้าลาย” พร้อมกับหุ้นส่วนของเขา ได้เปิดธุรกิจใหม่ของเขาที่ว่ากันว่าเป็นร้านปลูกผมที่ทันสมัยที่สุด โดยมีพนักงานมืออาชีพกว่า 150 ชีวิต พร้อมกับห้อง 18 ห้องเพื่อรองรับการปลูกผมต่อวัน ซึ่งการปลูกผมแต่ละคนจะมีต้นทุนราว 3,473 ปอนด์ (ราว 142,393 บาท)

ทั้งนี้ หน่วยการวิจัยและพัฒนา รายงานว่าการทำธุรกิจด้านนี้ต้องใช้เงินเริ่มต้น 1 ล้านยูโร (ราว 36 ล้านบาท) แต่สำหรับ โรนัลโด้ มีแผนที่จะลงทุนเพิ่มมากกว่า 25 ล้านยูโร (ราว 900 ล้านบาท) ในช่วง 3-4 ปีข้างหน้าเพื่อจะทำให้ธุรกิจของเขาเป็นผู้นำโลกในด้านนี้

ทั้งนี้ โรนัลโด้เคยลงทุนทำธุรกิจมาแล้วหลายอย่างในแบรนด์ชื่อตัวเองCR7และร่วมลงทุนกับคนอื่นทั้งกางเกงในระดับ Luxury, รองเท้า, ผ้าห่ม, น้ำหอม, ร้านอาหาร, โรงแรม, Mobile Application และ Creative Agency ด้วย โดยตัวโรงแรมนั้นเขาลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์ (1,300 ล้านบาท) ในกลุ่มโรงแรม Pestana เมื่อปี 2558

Avatar photo