Entertainment

ย้อนดูวีรกรรม เบน ชลาทิศ ก่อนต่อยสาวตาเขียว เคยเมาหนักทะเลาะวิวาท-เจ็บสาหัสเข้าไอซียู

จากกรณีที่ น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความระบุว่า ถูกนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าใบหน้า จนตาซ้ายบวมปูดบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยทองหล่อ 16

1 เบนชลาทิศ 7

เมื่อย้อนดูวีรกรรมในอดีตที่เคยเกิดขึ้นกับนักร้องดัง เบน ชลาทิศ เมื่อปี 2553 เจ้าตัวเคยบาดเจ็บสาหัสต้องพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู หลังดื่มสุราจนเมา ก่อนถูกขโมยทรัพย์สินไปร่วมแสนบาท บริเวณริมชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้น เบน ชลาทิศ ได้แถลงเปิดใจรับดื่มสุราเมาจริง ก่อนเผยว่าจำความได้ครั้งสุดท้ายตอนที่ไปเข้าห้องน้ำ รู้สึกตัวอีกทีนอนอยู่ห้องไอซียู พร้อมขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เสียใจ ยืนยันจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

11 เบนนนน

โดยเหตุการในครั้งนั้น เบน ชลาทิศ ยังได้ทะเลาะวิวาทกับวินมอเตอร์ไซค์ และคนขายซีดีในละแวกนั้นอีกด้วย โดย วินมอเตอร์ไซค์เผยว่า เห็นนักร้องหนุ่มซ้อนมอเตอร์ไซค์มากับเพื่อนชายชาวต่างชาติ จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ก่อนที่เพื่อนของ เบน จะขับรถออกไป ทำให้นักร้องหนุ่มเดินเอะอะโวยวายกับผู้คนในละแวกนั้น ก่อนจะมาปะทะคารมกับตน แต่ตนไม่ได้โต้ตอบ จากนั้นนักร้องหนุ่มก็เดินมุ่งหน้าไปยังชายหาด พอดีกับที่ตนมีลูกค้าว่าจ้างรถจึงได้ไม่สนใจ จนเมื่อกลับมาเพื่อนร่วมวิน ก็แจ้งว่ามีวัยรุ่นชกต่อยกันและมีคนถูกทำร้ายจนหมดสติ

Avatar photo