Entertainment

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ลุลา โพสต์ระบายความอัดอั้น เสียใจ ถูกต่อว่ามาเป็น 10 ปี

เจ้าของเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย เจ้าของเพลงฮิตมากมายอาทิ ตุ๊กตาหน้ารถ , ทะเลสีดำ , รักปาฏิหาริย์ , ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกที่เก็บมาตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา ลงบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก @lulaandlulis ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3 แสนราย โดยเจ้าตัวมักถูกวิจารณ์สไตล์การร้อง ที่มักจะถูกมองว่า ร้องอะไร ดัดเสียงทำไม คนมา Cover ร้องดีกว่าต้นฉบับอีก ซึ่ง ลุลา ยืนยันว่าไม่ต้องการดราม่า แต่เรื่องนี้ก็แอบบั่นทอนความรู้สึกของเธอเหมือนกัน

14 ลุลา 9

ระบุว่า “โพสนี้ไม่ดราม่านะคะ แค่อยากจะแจ้งความรู้สึกที่อึดอัดมานานเป็น 10 ปี ~ เวลาที่มีคนมา cover เพลงเรา ดีใจนะคะ มีคนร้องเพลงเพราะกว่าเรามากมาย เราก็ดีใจที่ได้ฟังเพลงของเราในสไตล์ที่หลากหลายกันไป

เราเป็นคนไม่ได้ร้องเพลงเก่งมากนะคะ เนื้อเสียงน้อยด้วย แล้วลงต่ำมากก็ไม่ค่อยได้ ธรรมชาติเค้าให้มาแค่นี้ เวลาเล่นคอนเสิร์ตหนักๆหมด 1 ชม. กว่าๆ เสียงก็หมดแล้ว

แล้วตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เล่นคอนเสิร์ตเดือนละหลายสิบคอนเสิร์ต ถามว่าเสียงเหมือนเดิมมั้ย ไม่เหมือนมานานแล้วค่ะ แต่เราตอบตัวเองได้ว่าอยู่ตรงนี้เพราะอะไร เพราะชอบคิดงาน ทำเพลง ร้องเพลงออกคอนเสิร์ต เวลาที่เราทำเพื่อตัวเราเองหมดไปแล้ว ตอนนี้มีแต่เพื่อคนอื่น ก็ตั้งใจแบบนั้นจริงๆ

14 ลุลา 7lg.php?bannerid=0&campaignid=0&zoneid=25&loc=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co.th%2Fentertainment%2Fnews 2320572&referer=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co

คราวนี้เวลาที่มีคนมา cover เพลง หรือมีรายการชวนเราไปร้องกับคนอื่นในเพลงของเราเอง เราจะออกน้อยมาก เพราะรู้ธรรมชาติตัวเองดี แต่อยากทำบ้างเพื่อคนอื่น

กลับกลายเป็นหลายๆครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา เสียใจกับคำต่างๆใน socia network ที่เขียนว่า ‘ร้องอะไร เสียงดัดทำไม อีกคนร้องดีกว่า ร้องดีกว่าต้นฉบับอีก’ เข้าใจดีว่าใส่ใจทำไม

จริงๆไม่ใส่ใจมาเป็น 10 ปีแล้ว เพราะเวลาที่อยู่ตรงนี้ได้นานๆมันสำคัญกว่าคำมากมายของคนเขียนเก่ง เรารู้ว่าเราทำงานให้ดีที่สุด ถ้าเค้าชอบเค้าก็ชอบ แต่มันโคดบั่นทอนเลยค่ะ อยากเลิกทำ อยากเลิกร้อง มันอาจจะมีความสุขมากกว่าตอนนี้ก็ได้

ไม่มีบทสรุปอะไรกับโพสนี้นะคะ นิ่งมานาน ตั้งใจทำแต่งาน เพราะฉะนั้นแค่อยากบอกให้รู้ เลิกทำเมื่อไหร่จะได้เข้าใจกัน ถ้าลบโพสนี้ไม่ต้องงงนะคะ ไบโพล่าร์ค่ะ”

14 ลุลา 6

ทำเอาเหล่าแฟนเพลงเข้ามาแห่คอมเมนตท์ให้กำลังนักร้องสาวกว่าพันคอมเมนท์แล้ว

14 ลุลา 5

14 ลุลา 2

14 ลุลา 8

14 ลุลา 3

14 ลุลา 4

Avatar photo