Entertainment

ณเดชน์ บอกรัก ญาญ่า ผ่านคำอวยพรวันเกิด แม่แก้ว ครองใจพี่ไปตลอดกาลนะครับ

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวคนดัง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มีอายุครบ 25 ปีเต็มพอดี งานนี้นอกจากเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายจะร่วมกันอวยพรวันเกิด สาวญาญ่า กันอย่างล้นหลามแล้ว ทางด้าน แม่แก้ว คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ หวานใจสุดหล่อ ก็ไม่พลาดที่จะร่วมอวยพรวันเกิดด้วยเช่นกัน

11 วันเกิดญาญ่า 6

โดย คุณแม่แก้ว ได้โพสต์ภาพคู่ หนุ่มณเดชน์ และสาวญาญ่า ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความอวยพรที่เป็นตัวแทนจากพี่ณเดชน์ว่า “สุขสันต์วันเกิดครับ ญาญ่า พี่ณเดชน์ขอให้ญาญ่ามีแต่ความสุข สดชื่น แข็งแรง สมหวัง ดังดังดัง..ปังปังปังและขอให้ทุกท่านครองใจญาญ่า รวมถึงพี่ณเดชน์ด้วย ไปตลอดกาล นะครับ HBD YAYA ❤️ L❤️ve U krub ❤️❤️❤️❤️🎂🎂🎂🍧🍧🍧 @urassayas”

ทำเอาถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับสุด ก่อนที่นางเอกสาวจะเข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับว่า “ขอบพระคุณมากๆ นะคะแม่แก้ว love youuuu”

11 วันเกิดญาญ่า 8

นอกจากนี้ แม่แก้ว ยังลงรูปคู่กับ นางเอกสาว ระบุข้อความว่า “ใครๆก็รักผู้หญิงงามครบเครื่อง ที่ชื่อ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ …สุขสันต์วันเกิดนะคะ ญาญ่า หนูเป็นคนหนึ่ง..ที่เกิดมาพร้อมบริบูรณ์ พูนสุข และสร้างความสำเร็จแห่งความอุดม ได้มากล้นเหลือคณา …ไม่หวั่นไหวกับกาลเวลา มีแต่ศรัทธานำตน ให้ข้ามพ้นต่ออุปสรรคทั้งปวง….รักเสมอ และรักความเป็นญาญ่า ตลอดกาล มีความสุขมากๆนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ ญาญ่า ??? @urassayas”

11 วันเกิดญาญ่า 5

11 วันเกิดญาญ่า 4

11 วันเกิดญาญ่า 7

11 วันเกิดญาญ่า 3

11 วันเกิดญาญ่า 2

Avatar photo