Entertainment

‘กานต์’ ปรี๊ดแตก!! ใส่เป็นชุด ลั่น ‘…เนรคุณ’

ไม่จบไม่สิ้นสักที สำหรับบรรดาเมียๆ ของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิพาย โดยล่าสุด อดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ปรี๊ดแตกอีกรอบหลังเห็น อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ สาวข้างกายคนปัจจุบันของอดีตสามี แต่งกายคล้ายชุดแต่งงาน

batch karneve001

งานนี้เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมรัว ๆ พูดถึงอีกฝ่าย หลายโพสต์หลายเรื่อง ข้อความแต่ละโพสต์เหยียดยาว เช่น โพสต์คำนายของ “หมอหวัง ” ที่เคยทำนายไว้ ว่าจะมีผู้หญิงคนหนึ่งมาเปลี่ยนแปลงชีวิต ร็อคสตาร์ขาลงฯลฯ

batch karneve006
batch karneve005
batch karneve004

และล่าสุดได้โพสต์ภาพ เครื่องเซ่นที่มีธูปปัก พร้อมข้อความว่า

“เมื่อคลิปเสียงโจรเผยการวางงานให้คนไทยรู้ทั่วประเทศ แหม ดิ้นกันพัลวัน พยายามบอกไม่เกี่ยวกับส พูดไปงั้น ก็เพราะมึงพูดไปงั้นไง อีเนรคุณ มึงถึงได้กรามหัก สมเพชเวทนา แผนแตกครั้งนี้มึงระวังให้ดี กรามจะหักอีกรอบ หน้าแม่งยิ่งเบี้ยวๆอยู่ก็จะเบี้ยวเป็นหน้าส้นตีน แต่มึงจะมาเบี่ยงประเด็นหรือแก้ไขไรไม่ได้แล้วเพราะสันดานมึงมันตอแหล พองานเข้าแม่งรีบเปลี่ยนคำพูด โถ ลูกไม้ตื้นๆ กระจอกสัส มึงอะชิบหายแล้วรวมถึง ส พ่อมึง กูจะรอดูความวิบัติของมึง ที่พาตัวคนบงการซวย ขอโทษนะอีตอแหล คดีนี้ไม่ใช่ สน.คันนายาว พวกมึงจะโดนกันทุกตัว ปากมึงอะมันขี้ พาทุกคนซวย คดีความกูจัดให้พวกมึงทุกๆตัวทั้งตัวมึงและผู้ร่วมขบวนการ รวมถึง ส เหลือมแอนด์เจ้าหน้าที่นั่นนี้นู้น แล้วมึงบอก ผกก.สิงห์ แห่ง สน.คันนายาว ตอกหน้ากูอะไรนะ555 ผกก สิงห์ ยังซวยเพราะปากเxี้ยๆของมึง ยังไม่หมด กลุ่มกะโหลกกะลา มึงโดนด้วย เพจกะจอกๆที่ทำมาเล่นข่าว ซวยไปด้วยเพราะมึงตัวเดียว มึงนี่หนา #อยู่แก๊งค์ไหนหัวหน้าตายหมด ยินดีกับมึงด้วยที่แผนชั่วช้าที่อุตส่าห์เสียเวลาไม่ทำมาหาแดกมาตั้ง4-5เดือน ก็สำเร็จอย่างที่กูแค่นอนโพสต์เล่นๆ “กูก็โพสของกูไปเรื่อยเปื่อย เดี๋ยวกูเหนื่อยกูก็นอน” แค่บอก ทนาย จัดเลยนะคะตามข้อมูลนี้ ขอหนักๆ กูก็นอนตีพุงอยู่บ้าน รอฟังความหายนะโดยที่ไม่จำเป็นที่ต้องเสียเวลาทำแผนลวงโลกหลอกชาวบ้าน ไม่ต้องไปสืบนั่นนี่ห่าเหวไร แต่มึงทำให้กูหมด ผลแพ้ชนะออกมาแล้วคับท่านผู้ชม ทีมโจรกระจอกลวงโลกแม่ง เตะเข้าประตูตัวเองแล้วเตะอีก กี่ลูกละเนี่ย พวกมึงทำพวกมึงเองชิบหายเอง สม ก็ไม่รู้สินะ พยายามเสือกหาเรื่องวางงานชาวบ้าน 2งานละนะที่มึงพลาด วางอีกดิ กระจอก ถุยส์ ตอนนี้โยนกันใหญ่ ปัดความผิดความอุบาทว์ให้กันเอง กูไม่ได้ทำ นั่นนี้นู้น โอ้ย..กูแม่ง โครตฮา

กูจะบอกฉายากูให้ ฆ่าข้าไม่ตาย จะสอนไรให้นะ ถ้ามึงอยากทำลายใครๆให้ชิบหาย มึงก็วางแผนล่อลวงกับใครๆ อาจสำเร็จ ยกเว้นกูเพราะกูคือผู้ถูกกระทำ ใครๆเค้าก็ดูออก ไอ้พวกมึงคอยแต่ยัดเยียดความเxี้ยให้กูและที่สำคัญ ก็ระดับไหนละ เจอข่าวมา8ปีละ ทำไมกูอยู่ได้อย่างปกติสุข เคยไหมสักครั้งที่กูจะเดือดร้อน พวกมึงอะมันอ่อน เล่นโซเชี่ยลกันระดับเตรียมอนุบาล มึงจะมาสู้อะไรกับกู ขอถามหน่อย อีเวร555555 อะเนี่ย กูจัดให้พวกมึงแดกละ เผื่อจะหุบปากเน่าๆหวีดร้องโหยหวนกันสักนิด อย่าแย่งกันแดกหละ แดกกันพออิ่ม เข้าใจ๋5555 พวกเปรต คือนรกขุมสุดท้ายแล้ว เป็นผีที่ทำเxี้ยมากที่สุด ก็จะทรมานสุดๆ ในที่สุดแผนการใส่ร้ายกูที่ทำมา4-5เดือนก็ดับอนาถอย่างแพ้ราบคาบ เดือดร้อนกูต้องหาของให้พวกมึงแดก แบ่งกันนะ อย่าโยนกันเลย เxี้ยทุกตัวแหละ”

batch karneve003
batch karneve007

ที่มา อินสตาแกรม : wiphakorn15 ,eve_apissaya

Avatar photo