Entertainment

‘มังกร-ยีน’ นำทีม บวงสรวง ซีรี่ย์ เขย่าขวัญสุดหลอน ‘วิญญาณพิศวง’

ได้ฤกษ์บวงสรวงลั่นกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ซีรี่ย์สุดหลอน เรื่อง “วิญญาณพิศวง” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี นำโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อีกทั้งยังได้ นางเอกสาว “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณณา”  มารับบท “เนตร” กู้ภัยสาวที่มองเห็นวิญญาณ และคอยร้องขอให้เธอช่วยเหลือ ประกบคู่กับพระเอกลูกหม้อ “มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร” ที่มารับบท “ศรเทพ” เจ้าของธุรกิจโรงแรม ที่สร้างอยู่ในพื้นที่อาถรรพ์ จนนำพาให้มาพบกับเรื่องราวสุดหลอนทั้งหมด โดยครั้งนี้ ถือฤกษ์ดี 09.49 น. ทำพิธีบวงสรวง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่ ตบเท้าเข้าร่วมงานพิธีบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง

batch THUN1290

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชน  ที่มารอเก็บภาพกันแต่เช้า ถึงเวลาฤกษ์ดี  เหล่านักแสดงเริ่มทยอยลงมาที่ลานพิธี เปิดตัวด้วย คู่พระนาง  มังกร มาในชุดสูทหล่อสมคาแรคเตอร์ ควงคู่มากับนางเอกยีน ที่งานนี้ต้องยกนิ้วให้ เพราะถึงจะขาเจ็บจนบวม จากอุบัติเหตุกลางกองที่เดินเตะน็อตขาเครนตั้งกล้องจนเลือดอาบกลางกองซีรี่ย์ แต่ก็ยังสปิริตแรงมาร่วมงานได้  เสริมด้วยทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือที่ตบเท้ามาร่วมพิธีบวงสรวงกันคับคั่ง อาทิ  ฟ้าใส  อรจิรา, ภูมิ ภูริพันธ์ , นก อุษณีย์ , ไอซ์ อธิชนัน , ลาล่า–ลูลู่ อาร์สยาม ,บอส พุทธิพงษ์ , มิ้ม รัตนาภรณ์ ,เบนซ์ พิสิฐพล, อมยิ้ม จุฬาลักษณ์, บอย โชคชัย , เอ็กซ์ จตุรงค์ , อาเมตตา  รุ่งรัตน์ , แพร รัชนี ฯลฯ

batch 1Q8A1655

ถือว่าซีรี่ย์ “วิญญาณพิศวง” เป็นซีรี่ย์เรื่องแรกของช่อง 8 ที่เปิดตัวในศักราชนี้ ซึ่งสร้างความแปลกใหม่ และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของแฟนช่อง 8 ให้ได้ติดตามกัน ซึ่งจะออกอากาศให้หลอนสะพรึงไปทั้งบาง ตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  กดเลข  27 ห้ามพลาด

batch THUN1277

batch THUN1368

batch THUN1334
batch 1Q8A1549
batch THUN1373
batch THUN1563
batch THUN1601

Avatar photo