Entertainment

มดดำ รู้แล้ว! แฉแหลก ใครปล่อยรูปหลุดจูบปาก ตูมตาม-ลูกน้ำ เปิดโปรไฟล์แฟนหนุ่มลาว

กลายเป็นประแสร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างหนัก เกี่ยวกับประเด็นดราม่าคบซ้อนของ พระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่ถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าแอบกิ๊กกับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน ในขณะที่ยังเป็นแฟนกับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี และยังมีภาพหลุดใกล้ชิดระหว่างหนุ่มตูมตามกับสาวลูกน้ำออกมาบนโซเชียลจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาเผยถึงกรณีภาพหลุดดังกล่าวผ่านรายการ แฉ ที่ตนเองเป็นพิธีกร โดยบอกว่า ได้คุยเรื่องรูปหลุด ของ ตูมตาม กับ ลูกน้ำ แล้ว อยากถามว่า ญิ๋งญิ๋ง ไม่รู้เหรอ รูปหลุดได้ยังไง?

1 หลุดตูมตามลูกน้ำ 6

โดย มดดำ ยังบอกอีกว่า มีคนรายงานตนเองว่า เอส ผู้จัดการ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เป็นคนปล่อยรูปดังกล่าว ช้ำใจ ใช้ฤกษ์งามยามดี หลัง ตูมตาม มาให้สัมภาษณ์ในรายการตนจบ รูปหลุดมาเลย

ก่อนที่พิธีกรดัง ได้ถาม ตูมตาม รูปหลุดมาได้ยังไง ซึ่ง ตูมตาม บอกว่า ไอแพดของตัวเอง หายไปไหนไม่รู้ โดยรูปดังกล่าวอยู่ในไอแพด ซึ่งไอแพดอยู่ที่ญิ๋งญิ๋ง คาดว่าจะดึงรูปจาก icloud photo”

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 5

ก่อนจะบอกว่า ถามว่า ตูมตาม ไปเที่ยว ไปจูบกับเขาจริงไหม มดดำ บอกว่า ก็คิดว่าจริง เพราะรูปออกมาขนาดนั้น

ส่วนแฟนหนุ่มชาวลาวดีกรีเศรษฐีของ สาวลูกน้ำ ทราบว่า เป็นเจ้าของธนาคารที่ สปป.ลาว คนเลยมองแล้วสงสัยว่า ลูกน้ำ สร้างโลกสองใบอยู่หรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม มดดำ ได้คุยกับ ตูมตาม แล้ว เจ้าตัวยอมรับ ตอนนี้เครียดมาก ก็เลยบอกว่า ถ้าหิวให้ช่วยตัวเองไป อย่าไปกินแบบนี้ ต้องหยุด ลดละเลิก

Avatar photo