Entertainment

‘เบนซ์’ ปรับลุคสวยสยองบท ‘เจ้าแม่ไพลิน’ ใน ‘นางฟ้าล่าผี ปี 3’

หลายคนคงคุ้นหน้าค่าตาของนางเอกสาว “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” จากบทบาทสาวใส น่ารัก แต่สำหรับในซีรีส์ “นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์  เบนซ์ ได้พลิกบทบาทท้าทายการแสดงถึง 2 คาแรคเตอร์ ทั้ง “ด.ญ.ปราง” สาวน้อยผู้ถูกทอดทิ้ง และ “ผีเจ้าแม่ไพลิน” วิญญาณร้ายที่เต็มไปด้วยความแค้น งานนี้ เบนซ์ ต้องจัดเต็มทั้งแอ็คชั่น ดราม่า รวมไปถึงแต่งหน้าสเปเชียล เอฟเฟ็กซ์อีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

batch เบนซ์ ณัฐธิดา 001

“เรื่องนี้เป็นอะไรที่หินมาก เพราะเบนซ์ต้องแสดงเป็น 2 คาแรคเตอร์ด้วยกัน คือ ด.ญ.ปราง จะมีความสามารถพิเศษตรงที่หากมือไปสัมผัสใครจะสามารถอ่านจิตใจและรับรู้เรื่องราวในอดีตของคนนั้นได้ แต่ถูกคนในครอบครัวและคนรอบข้างหลอกใช้พลังในทางที่ผิด จนเสียชีวิตไปพร้อมกับแรงอาฆาตแค้นจนกลายเป็นผีเจ้าแม่ไพลินที่ต้องมาปะทะกับสาวๆ แองเจิ้ล วันไหนที่เข้าฉากเป็นผีเจ้าแม่ไพลินต้องแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟ็กซ์นานกว่า 2 ชั่วโมง ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้ดูเน่าๆ เละๆ น่ากลัว พอแต่งเสร็จเราก็ไม่กล้าเดินไปไหนคนเดียว ส่องกระจกก็กลัวตัวเองมาก บทของไพลินยากมาก เพราะส่วนใหญ่จะเป็นซีนอารมณ์ ต้องทำการบ้านเยอะกว่าเรื่องอื่นๆ แต่ก็สนุกดี เหมือนเป็นการท้าทายการแสดงที่โตขึ้นอีกขั้นหนึ่งของเบนซ์ด้วยค่ะ”

batch เบนซ์ ณัฐธิดา 003

ติดตามการพลิกบทบาทจากสาวหวานกลายเป็นสวยสยองของ เบนซ์ ได้ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

batch เบนซ์ ณัฐธิดา 002

Avatar photo