Entertainment

ดาว เล่าสิ่งที่เจอตั้งแต่คบ พอร์ช ท่ามกลางข่าวลือ ฝ่ายชายทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!?

เพิ่งเปิดตัวอินเลิฟหวานฉ่ำให้คนโสดอิจฉาตาร้อนกันไม่ทันไร นางร้ายหน้าสวย ดาว พิมพ์ทอง หวานใจของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ก็มีเรื่องให้ปรี๊ดแตกเบาๆ ออกมาโพสต์ข้อความระบายหลังเจ้าตัวโดนคนสร้างอินสตาแกรมปลอมไดเร็กต์มาต่อว่าเสียหาย ทั้งที่ตนไม่เคยยุ่งกับใครมาก่อน โดยมองเธอนั้นเป็นมือที่สามซุ่มคบซ้อน หนุ่มพอร์ช ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายยังคบอยู่กับสาว เกรซ ชลิตา รวมไปถึงกระแสข่าวดราม่าที่แฟนหนุ่มโดนลือหนักว่าทำร้ายร่างกายอดีตคนรักอีกด้วย

2 ดาวพอร์ช 1

งานนี้ ดาว พิมพ์ทอง จึงขอออกมาเคลียร์ชัดๆให้ฟังทีละประเด็นแล้วว่า “จริงๆ คนว่าเรามันมาเป็นระลอก มีตั้งแต่วันที่เราออกงานคู่กันครั้งแรก หรือวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มีเข้ามาตลอด แต่ว่าเราพยายามมองข้าม พยายามไม่สนใจ พยายามไม่ให้ค่าตลอด เราเห็นนะตามคอมเมนต์ ตามข่าว ตามสื่อก็เห็นตลอด เรามองผ่านตลอด แต่ว่าการที่เข้ามาในไดเรกต์เมสเสจ เรารู้สึกว่ามันเป็นการละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวมากจนเกินไป ทุกสิ่งที่คุณพูดมันบั่นทอนจิตใจ โดยที่คุณไม่ได้รู้เรื่องราวทั้งหมดเลย คุณรู้แค่ 20 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด แต่ว่าจริงๆ แล้วการที่คุณมาด่า มันไม่ได้มาจากที่คุณอ่านข่าวเราหรอก ถ้าคุณอ่านข่าวเรา คุณเห็นเราสัมภาษณ์ เขาคงไม่มานั่งว่าอะไรแบบนี้ อันนี้คือสิ่งที่มันเป็นความคิดของเขาเอง มันเป็นความคิดที่อยากด่าก็เข้ามาด่า เราเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร”

มีคำไหนที่เรารู้สึกไม่โอเคไหม ?
“คือเหมือนด่ากำพืดเราบ้าง มีเหมือนแบบให้เขากลับไปคบกับคนนู้นได้ไหม มันเป็นสิ่งที่แบบ ดาวก็ตอบกลับนะ พิมพ์กลับไปว่า ถ้าเขาอยากไป เราก็คงไม่รั้งอะไรไว้อยู่แล้ว”

2 ดาวพอร์ช 2

ส่งมาเยอะแค่ไหน ?
“ส่งตลอด คือในกลุ่มดาวเพื่อนจะคุยกันตลอด มีการส่งอะไรเข้ามาก็คือจะแคปหน้าจอให้เพื่อนดู เพื่อนก็บอกให้บล็อกไป แล้วทีนี้พอบล็อกบ่อยๆ มันกลายเป็นสร้างอันใหม่เข้ามาหาเราอีก มันไม่โอเค ซึ่งเป็นคำพูดเดิมๆ คำพูดย้ำๆ เดิมๆ ไม่ว่าเราจะลงสตอรี่อะไร เขาก็โทษว่าเราเป็นมือที่สาม ไปแย่งเขา มันไม่ใช่”

พอร์ชรู้เรื่องไหม ?
“พอร์ชรู้เรื่องค่ะ เขาก็สอนเราตลอดว่าถ้าเราตอบโต้ หรือว่าพิมพ์อะไรกลับไป สิ่งที่ตอบรับกลับมาคือเราต้องยอมรับได้นะ เพราะว่าเราเลือกที่จะโพสต์แบบนี้ แต่ดาวจะยอมรับได้ไหมในสิ่งที่ตามมา อาจจะมีคนเข้ามาด่าเรามากขึ้น หรือไม่มีเลยก็ได้ พอร์ชจะพูดประมาณนี้”

พอเราตอบกลับไปแบบนี้ ผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง ?
“มีมาอีก เป็นถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคายพอสมควร สก๊อยบ้างอะไรบ้าง จริงๆ ที่เราโพสต์ไปเราไม่ได้โมโหนะคะ น้อยมากที่จะมีความรู้สึกโมโห ทิ้งระยะเวลาไว้เป็นชั่วโมงที่จะคิดว่าจะตอบกลับไหม แรงๆ เลยไหม หรือยังไงดี เราก็โอเค พิมพ์ได้มากที่สุดเท่านี้ ปรึกษาแม่ว่าเอาเท่านี้ก็พอ เราแค่อยากให้รู้ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับใครก็ตาม ชื่นชอบใคร หรือไม่ว่าจะเป็นใครโพสต์มาว่าเรา เราไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่คุณไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้อยู่แล้ว แต่ว่าคนที่คุณเป็นแฟนคลับเราจะมองคนที่คุณรักไม่ดีเอง ไม่ว่าจะยังไง ตอนนี้มีคนส่งเข้ามาน้อยลง เพราะว่าเราบล็อกไปเยอะมาก โอเคเราเข้าใจ เราทำใจไว้ส่วนหนึ่งว่า ถ้าเปิดตัวออกไป ก็มีกระแสทั้งบวกและลบ เราก็เลือกมองในด้านบวกๆ นะ”

7 ดาวพอร์ช 4

มีคนด่าว่าเราคบซ้อน ?
“เยอะมากค่ะ บางทีเขาไม่ได้ถามด้วยซ้ำ เขาด่าเลยว่าคบซ้อนแน่นอน เพราะว่าระยะเวลาในการคบกันอะไรแบบนี้ แต่ทำไมเขาถึงตัดสินแค่ว่าระยะเวลาที่เราคุยกันน้อย แล้วเราคบกันเลย แค่นี้ก็ตัดสินว่าคบซ้อนแล้วเหรอ ไหนหลักฐาน แน่นอนว่าไม่มีหลักฐานเรื่องการคบซ้อนของดาวอยู่แล้ว เพราะดาวรู้ตัวเองและพอร์ชรู้ตัวว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้องมาตลอด”

ถ้าหลังจากนี้เขายังระรานเราอยู่จะทำยังไงต่อไป ?
“ก็คงบล็อก เราก็ปล่อยไปในเมื่อเราพูดตรงนี้แล้วว่าไม่ได้คบซ้อน หนูไม่ได้ไปแย่งของใคร เพราะฉะนั้นถ้าเขาจะมาว่า นั่นคือความคิดของเขาแล้ว ก็เป็นไฟสุมหัวเขาให้รู้สึกแย่เอง เราก็ปล่อยผ่าน เราทำในสิ่งที่ถูกต้องเรามีความสุข”

7 ดาวพอร์ช 2

มีบางคอมเมนต์บอกว่าสาเหตุการที่พอร์ชเลิกกับคนเก่า มีเรื่องการทำร้ายร่างกายกันด้วย ?
“หนูขอแก้แทนเลยว่า พอร์ชไม่ได้ทำร้ายร่างกายค่ะ ถามว่าตอนคบกับหนูเขามีอารมณ์ฉุนเฉียวมั้ย อารมณ์ฉุนเฉียวคือหนู เอง (หัวเราะ) เพราะเราหงุดหงิดใจตามสไตล์ผู้หญิง แต่เขาจะใจเย็น ซึ่งข่าวพวกนี้เขาเลือกที่จะไม่อ่าน ถามว่าเขาเครียดมั้ย เขาเครียด แต่ดาวว่าเขาเลือกที่จะไม่ใส่ใจดีกว่า เพราะเขาอยู่ในวงการมานาน และดาวขอไม่เปิดศึกกับใคร ขอไม่อยู่ในจุดที่จะไประรานใคร ดาวรู้สึกว่าประเด็นนี้เป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ ทำให้มีความคิดเห็นแตกต่างกันไป และเราก็อยู่ในส่วนของเรามานานแล้ว”

ตอนที่คบกันกับเรา เขาก็ไม่ได้มีอารมณ์ฉุนเฉียวใช่ไหม ?
“อารมณ์ฉุนเฉียวนี่หนู ไม่ใช่เขาเลย (หัวเราะ) เขาค่อนข้างใจเย็นมากด้วยซ้ำ แต่บางทีเราก็มีฉุนเฉียวหงุดหงิดใจตามสไตล์ผู้หญิง เขาก็จะเงียบไม่มีหุนหันพลันแล่นขึ้นมาเลย”

7 ดาวพอร์ช 8

เขาเครียดกับข่าวที่ออกมาไหม ?
“เขาเลือกที่จะไม่อ่าน ถามว่าเครียดไหมดาวว่าคงเครียดแต่เลือกที่จะไม่ใส่ใจ เพราะเขาอยู่วงการมานานกว่าดาว เขารู้ว่าต้องทำยังไง”

กลัวว่าเรื่องจะไม่จบไหม คนมองเหมือนเป็นการเปิดศึกแฟนเก่าแฟนใหม่ ?
“ขอไม่เปิดแล้วกัน ดาวไม่เปิดศึกกับใคร ขอไม่อยู่ในส่วนที่เขาจะมาระรานเรา หรือเราจะไประรานเขา ไม่มีแน่นอน เรารู้สึกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ คนไทยจะค่อนข้างเซนซิทีฟในเรื่องของคนก่อนไปคนใหม่มา และมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นขอไม่เข้าไปอยู่ในศึกของใคร เราอยู่ตรงนี้มาตั้งนานแล้ว และทางโน้นเราก็ไม่ได้รู้จักเขา”

Avatar photo