Sport

หวั่นเสียฟรี!แมนยูใช้ออปชั่นต่อสัญญาเปเรยร่าถึงปี 2020

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษต่อสัญญากับ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางวัย 23 ปี ออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังแดนผู้ดี

AndreasPereira1
ภาพจาก : @manchesterunited

สัญญาฉบับเดิมของ เปเรยร่า จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” มีเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาได้อีก 12 เดือน ทำให้สโมสรตัดสินใจใช้ออปชั่นดังกล่าวเรียบร้อย เพราะหากไม่ใช้จะทำให้นักเตะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นได้แบบไม่มีค่าตัวทันทีเมื่อหมดสัญญา

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นเข้ารัง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 แต่มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีมหลังไม่สามารถขึ้นมาเบียดตัวจริงทีมชุดใหญ่ได้เลยนับตั้งแต่ประเดิมเกมชุดใหญ่เมื่อ 4 ปีที่แล้วจนถูกปล่อยยืมตัวมาแล้วหลายครั้งก่อนได้โอกาสอยู่กับทีมแบบจริงจังในซีซั่นนี้แต่ก็แทบไม่ได้โอกาสลงสนามเลยในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมก่อนมาได้รับโอกาสมากขึ้นเมื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุม “ปีศาจแดง” เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา

ซีซั่นนี้ เปเรยร่าลงสนามไปแล้ว 14 เกม และทำประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้ในเกมเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 รวมถึงเป็นตัวจริงในเกมที่สร้างปาฎิหาริย์บุกไปชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

Avatar photo