Properties

‘MJ ONE’ เปิดโครงการ ‘มาวิสต้าฯ’ บ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ส่งบริษัทลูก ลุยตลาดบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury บนถนนกรุงเทพกรีฑา พร้อมเปิดโครงการ “มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่า 1,400 ล้านบาท

นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา ภายใต้การพัฒนาของบริษัท เอ็มเจ วัน จำกัด (MJ ONE) มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท จำนวน 14 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 90 – 170 ล้านบาทต่อยูนิต เจาะกลุ่มเฉพาะ (Niche Market) ผู้บริหารและเจ้าของกิจการ ซึ่งโครงการดังกล่าวจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป และคาดจะสามารถปิดการขายโครงการดังกล่าวได้ในระยะเวลา 1 ปี

thumbnail ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว

ทั้งนี้ แผนการดำเนินงานของบริษัท เอ็มเจ วัน จำกัด (MJ ONE) บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขาย (Presale) ในปี 2562 ไว้ที่ 1 พันล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อน และมีแผนเปิดโครงการในปีนี้ภายใต้แผนการดำเนินงานของบริษัทย่อยดังกล่าว จะเปิดราว 4 – 5 โครงการ จะเป็นโครงการแนวราบ 2 โครงการ ในกลุ่มสินค้าลักชัวรี่ และที่เหลือจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมมูลค่าราว 2 พันล้านบาท ต่อโครงการ

ส่วนเป้าหมายยอดโอนกรรมสิทธิ์ในปีนี้วางไว้ที่ 1 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน ปัจจุบันทั้งกลุ่มบริษัทมียอดขายรอโอนกรรมสิทธิ์ (Backlog) รวม 15,000 ล้านบาท และคาดหวังว่าจะรับรู้รายได้ในปีนี้ราว 3,000 – 5,000 ล้านบาท

thumbnail ภาพบ้าน

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมการแข่งขันตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เปิดตัวแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างที่มีราคาตั้งแต่ 70 ล้านบาทขึ้นไปนั้น ใน 6 ปีที่ผ่านมา มีเพียง 7 โครงการเท่านั้น คิดเป็นการเปิดตัวบ้านเดี่ยวในระดับนี้น้อยกว่า 140 หลังในกรุงเทพมหานคร โดยโครงการส่วนใหญ่อยู่ในเมืองและทำเลที่เชื่อมต่อระหว่างเมืองและชานเมือง ซึ่งทำให้ศักยภาพของการขายและกำลังซื้อของผู้บริโภคต่อบ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

thumbnail บรรยากาศภายในบ้าน

แต่เนื่องด้วยราคาที่ดินที่สูงขึ้นมากในใจกลางเมือง ทำให้ผู้พัฒนาไม่สามารถพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวในเมืองได้มากนัก โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury จึงมีการพัฒนาในทำเลอื่นๆ ที่ยังสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และกรุงเทพกรีฑาเป็นอีกทำเลที่มีศักยภาพในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับ Super Luxury เพราะสะดวกสบายในการเดินทางด้วยเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย

thumbnail บรรยากาศภายในบ้าน 2

“สำหรับโครงการมาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา มีขนาดที่ดินที่มากเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ อยู่ในทำเลที่เหมาะสม และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก เพราะมีเพียงแค่ 14 หลัง จึงเชื่อว่าโครงการนี้ตอบโจทย์และเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแน่นอน”

Avatar photo