Politics

ขอบคุณ!! ประชาชนยก ‘อนุทิน’ เหมาะเก้าอี้นายกฯ

“ภูมิใจไทย” ขอบคุณ “ประชาชน” ให้คะแนน “อนุทิน” เป็นอันดับหนึ่งเหมาะสมนั่งนายกฯ ย้ำจุดยืนพรรคเป็นกลางเน้นแก้ปัญหาปากท้อง

อนุทิน ชาญวีรกูล 2 2

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า กรณีที่สำนักวิจัยซูเปอร์โพลล์ได้เปิดเผยผลสำรวจ พบว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มีคะแนนมาเป็นอันดับหนึ่ง เรื่องการจับคู่เหตุผล ตัวตน ของผู้เสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ซึ่งต้องยอมรับผลโพลที่ออกมาเป็นสิ่งสะท้อนความรู้สึกนึกคิดของประชาชนได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ การที่หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้คะแนนมาเป็นอันดับหนึ่ง 22.2 % ก็เพราะความที่เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากมาย อีกทั้ง มีสถานะเป็นนักบริหารที่มีความเก่ง ความสามารถ ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจได้ และโดยบุคลิกส่วนตัวมีจิตใจดีชอบการช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือผู้อื่น

อนุทิน ชาญวีรกูล 1 2

“ที่สำคัญคือภาพการทำงานการเมืองที่ชัดเจน การไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร มีความเป็นกลางทางการเมือง เน้นเรื่องการแก้ไขปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ ดังนั้น จากผลโพลล์ที่ออกมา ส่วนหนึ่งได้สะท้อนให้เห็นแล้วว่าแนวทางการทำงานของพรรค เป็นสิ่งที่ประชาชนให้การยอมรับ ทั้งในโยบายและตัวบุคคล โดยเฉพาะตัวหัวหน้าพรรคฯ”พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ ระบุ

นอกจากนี้ ช่วงที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยได้ลงพื้นที่อย่างหนัก ส่งแกนนำลงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อบอกกล่าวนโยบาย และความจริงใจในการเข้ามาพัฒนาประเทศ จึงเห็นผลสะท้อนออกมาผ่านโพลอย่างชัดเจน ซึ่งเบื้องต้น หัวหน้าพรรค และสมาชิกทุกคนต้องขอขอบคุณประชาชน ที่ได้ให้การตอบรับาเป็นอย่างดี เพราะพรรคเข้าใจปัญหา และจะเดินหน้าทำหน้าที่อย่างหนักต่อไป และหวังว่าประชาชนจะให้ความไว้วางใจพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight