Entertainment

เก้า สุภัสสรา โดนลือคบซ้อน แย่งแฟนคนอื่น เพื่อนแฟนเก่าแฉ สั่งฝ่ายชายลบรูปคู่ทิ้ง?

เพิ่งจะแกรนด์โอเพนนิ่งว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก เก้า สุภัสสรา ที่ออกมาเผยว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับนายแบบหนุ่มหล่อ เชา ชวลิต แต่งานนี้กลับไม่ราบรื่นซะแล้ว เพราะได้มีชาวเน็ตออกมาแฉจัดหนักว่า สาวเก้า ว่าระหว่างที่เจ้าตัวกำลังใจคบหาดูใจกับ หนุ่มเชา เป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวฝ่ายชายเลิกแฟนเก่า

9 เก้าเชา 10

ล่าสุด เก้า สุภัสสรา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า  “เห็นข่าวแล้วค่ะ มีพี่นักข่าวส่งมาให้ ได้อ่านแล้วแล้วก็รับรู้แล้ว ส่วนตัวหนูก็ขอชี้แจงว่ามันไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเลย กับเรื่องความรักเราไม่ได้มีตรงนี้มาแล้วสักพัก แล้วพอเราจะเปิดใจคุยกับใครสักคนหนึ่ง หรือว่าจะศึกษากับใครเราก็ต้องเคลียร์กันก่อน “

“อย่างที่บอกว่าเรารู้จักกับพี่เขามาปีกว่าแล้ว มันก็รู้อยู่แล้วว่าสถานะก่อนที่พี่เขาจะคุยกับเราเป็นยังไง ถ้าพี่ทุกคนมาอยู่จุดหนูก็เชื่อว่าไม่มีใครอยากจะคุยซ้อนหรอก ไม่มีใครอยากจะเป็นมือที่สาม ไปแย่งใครมา เพราะจริงๆตอนเราว่างๆอยู่ก็มีคนเข้ามา เราก็ต้องเช็คก่อน แล้วแฟนคุยซ้อนมันก็ทำให้เราไม่มีคุณค่า คือเรามีคุณค่ามากกว่านั้นอยู่แล้ว”

9 เก้าเชา 4

ที่เราบอกรู้จักกันมาปีกว่าแต่ฝ่ายหญิงบอกเลิกกันมา 5 เดือน?

“หนูรู้จักกับเขามาปีกว่าแต่หนูไม่ได้คุยกับเขานะคะ แต่ถ้ามาศึกษาดูใจกันจริงๆหนูบอกเลยว่าไม่กี่เดือน น่าจะประมาณปลายปีที่แล้วเองค่ะ”

คนตัดสินเราไปแล้วว่าเป็นมือที่ 3 ?

“จริงๆก็แล้วแต่คนจะคิดนะ คนใกล้ตัวทั้งของเราของพี่เขาก็สามารถออกมาชี้แจงได้ ว่าระยะเวลาที่เราคุยกันมันไม่มีอะไรแบบนั้นแล้ว ก่อนที่จะมาคุยกันมันไม่มีการคาบเกี่ยวอยู่เลย”

เรื่องข่าวได้คุยกับเขาไหม?

“ก็ส่งข่าวให้พี่เขาดูแล้วก็บอกว่าเราเองต้องออกมาพูดนะ เราเองก็รู้สึกไม่สบายใจนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา มันเป็นเรื่องของพี่เขาสองคน การที่เราออกมาแบบนี้เราก็ต้องไปพูดถึงคนอื่น เรารู้สึกไม่ดี”

9 เก้าเชา 9

เพื่อนของแฟนเก่าเขาบอกว่าเราสั่งลบรูปด้วย?

“หนูว่าคนเราไม่สามารถไปบังคับใครได้หรอก ถ้าไปบังคับให้พี่เขาลบอะไรแบบนั้น พี่เขาคงมองหนูว่าหนูเป็นคนที่ร้ายมากเลยนะ เขาก็คงคิดว่าจะมาคบกับหนูทำไมถ้าหนูร้ายขนาดนั้น มันเป็นความทรงจำของเขาสองคน ช่วงเวลาที่เขาสองคนคบกันมันเป็นอะไรที่น่ารักและประทับใจ ทุกคนก็อยากมีความทรงจำ หนูเองก็เหมือนกันหนูมีอดีตพี่เขาก็มีอดีต มันเป็นความทรงจำดีๆ ไม่อยากลบหรอกค่ะ หนูก็ไม่ได้ลบเหมือนกัน”

บั่นทอนความสัมพันธ์ไหม?

“ก็ไม่ได้บั่นทอนค่ะ แต่เรารู้สึกว่าเราเครียด หนูพูดจริงๆว่าหนูเป็นคนนอก มันเป็นความรักของเขาแล้วเราต้องออกมาพูดแทนเขา ก็กังวลเหมือนกันว่าข่าวจะออกมาเป็นยังไง”

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง?

“หนูยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ พี่เขายังไม่ได้เจอคุณพ่อคุณแม่หนูเลย หนูก็ยังไม่ได้เจอพ่อแม่พี่เขาเหมือนกัน เพราะเราก็เพิ่งเริ่มคุยกัน มันก็เร็วมากที่จะพาไปเจอคนสำคัญในชีวิต”

9 เก้าเชา 11

9 เก้าเชา 3

Avatar photo