Business

Kaidee ขึ้นแท่นตลาดออนไลน์เบอร์ 1 ไทย ยอดประกาศทะลุ 8 ล้าน

ขายดี (Kaidee) แหล่งซื้อ-ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เผยว่า ปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 68% โดยมีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 30 ล้านคน โดยเปิดให้บริการหมวดหมู่สินค้าใหม่ คือ BaanKaidee เพื่อตอบโจทย์ตลาดอสังหาฯ และ FarmKaidee เพื่อส่งเสริมเกษตรกร

image2

นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช Kaidee เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานของปี 2561 ว่า Kaidee สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยการเปิดหมวดหมู่บริการสินค้าใหม่ ทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์และด้านเกษตรกรรมที่มีส่วนกระตุ้นให้ตลาดคึกคักมากขึ้น และยังคงเป็นผู้นำในตลาดซื้อ-ขายรถยนต์ และจักรยานยนต์อย่างต่อเนื่อง

“นับเป็นเรื่องน่าพอใจที่รายได้ของเราเพิ่มขึ้นถึง 68% ในปีที่ผ่านมา โดยมีประกาศเข้ามาสูงถึง 8.7 ล้านประกาศ และสามารถขายได้ที่ Kaidee ถึง 1.7 ล้านประกาศ จากกว่า 200 หมวดหมู่ประเภทสินค้า ซึ่งปีที่ผ่านมาพบว่ามีผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Kaidee ผ่านมือถือเพิ่มขึ้น 2.3 ล้านครั้ง รวมเป็น 14.4 ล้านครั้งนับตั้งแต่มีการเปิดตัว โดยในปีนี้ Kaidee จะมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชันและ Machine Learning”

image1
ทิวา ยอร์ค

5 หมวดหมู่ที่มีคนเข้ามาใช้งานสูงสุด

  1.  RodKaidee         มีผู้เข้าใช้งาน 61 ล้านครั้ง คิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 56% ของมูลค่าการซื้อขายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
  2. MocyKaidee       มีผู้เข้าใช้งาน 36 ล้านครั้ง
  3. มือถือ แทบเล็ต    มีผู้เข้าใช้งาน 27 ล้านครั้ง
  4. BaanKaidee        มีผู้เข้าใช้งาน 25 ล้านครั้ง
  5. อะไหล่รถ            มีผู้เข้าใช้งาน 24 ล้านครั้ง

 

Avatar photo