Entertainment

หนิง วิดีโอคอลเข้ารายการ มีเรื่องเด็ดหลังไมค์ ธัญญ่า เผยนาทีน็อก ยังเดินไม่ค่อยได้

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจัดละครและดาราสาวคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ โหมงานหนัก จนทำให้เกิดอาการเครียด ไมเกรนกำเริบ ก่อนวูบหมดสติขณะทำงานที่บ้าน ทำเอาคุณสามีอย่าง จิน ธรรมวัฒนะ ต้องรีบพาตัวภรรยาส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ล่าสุด หนิง ปณิตา ก็ได้วิดิโอคอลเข้ารายการดัง คุยแซ่บshow ที่ตัวเองเป็นพิธีกร ซึ่งมี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ กิ๊ฟต์ วรรธนะ เพื่อนพิธีกรคอยถามอาการด้ว เป็นห่วง โดยเผยว่า ไม่คิดว่าจะอาการถึงขนาดนี้ เพราะถาม จิน บอกอาการดีขึ้น ไม่กี่วันก็ออก

9 หนิงวิดิโอคอล 3

อย่างไรก็ตาม หนิง ปณิตา ได้เผยอาการล่าสุดว่า “ตอนนี้ ยังเดินไม่ค่อยได้ มีอาการชาซีกขวา ปัสสาวะเองไม่ออก แต่แขนขาเริ่มขยับดีขึ้น หมอก็ยังให้นอนพัก”

อาการก่อนที่จะหมดสติไปเจ้าตัวเผยว่า “ไม่ได้ทำงานหนัก ก็ทำปกติ ยอมรับว่า 2 วันก่อนหน้าจะวูบล้ม นอนไม่พอ พยายามตรวจและแก้บทละคร ก่อนจะรู้สึกเหมือนมีอะไรดำๆ ในลูกตา จากนั้นก็วูบล้มลงกับพื้นไปเลย “

ตอนนี้ทำ เอ็มอาร์ไอ ซีทีสแกนแล้ว เพราะหมอห่วงในสมองจะมีเลือดออก แต่ก็ไม่พบ ส่วนเรื่องกระดูก ได้ทำเอ็มอาร์ไอ 2 รอบ ไม่มีปัญหาอะไร น่าจะปลอดภัย ซึ่งในช่วงที่ล้มนั้นตัวอาจสะบัด กล้ามเนื้อไปกดทับปลายประสาทควบคุมซีกขวา

ก่อนที่ สาวหนิง จะปิดท้ายแบบกระตุ้นเผือกใครหลายๆคนว่า “มีเรื่องจะเมาท์แบบสองเราแต่ต้องขอหลังไมค์” ทำเอา ธัญญ่า ถึงกับตื่นเต้นบอกว่าจะรีบไปหาที่โรงพยาบาลเลยทีเดียว

9 หนิงวิดิโอคอล 4

9 หนิงวิดิโอคอล 5

9 หนิงวิดิโอคอล 6

9 หนิงวิดิโอคอล 7

9 หนิงวิดิโอคอล 8

9 หนิงวิดิโอคอล 9

Avatar photo