Entertainment

ปุ๊กลุก รู้ทุกปมเลิก! ดราม่ารักสามเส้า ญิ๋งญิ๋ง-ตูมตาม เกิดอะไรขึ้น

เหตุเพราะ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา อดีตแฟนสาวของ ตูมตาม ยุทธนา เป็นเพื่อนสนิทในแก๊งเดียวกันกับ นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เลยทำให้หลายคนต่างพากันสงสัยว่า ปุ๊กลุก จะทราบเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นกับเพื่อนซี้หรือไม่ หลังจากที่ ญิ๋งญิ๋ง ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ร้องไห้น้ำตาคลอ จับได้ว่าหนุ่มตูมตามคุยไลน์กับผู้หญิงคนอื่น ก่อนถูกฝ่ายชายบอกเลิกในวันเดียวกัน

1 ญิ๋งตูมตาม 3

โดยงานนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “จริงๆ เราไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ จนกระทั่งมันมีปัญหาเกิดขึ้น แล้วแบบก็ทราบพร้อมเพื่อนๆ ในกลุ่มนี่แหละค่ะ ซึ่งเราเองก็ให้กำลังใจในฐานะเพื่อน ส่วนตัวที่คุยกันก็อยากให้เพื่อนเดินหน้าต่อไป คือเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ชีวิตผู้หญิงทุกคนต้องเจอ ไม่มีใครที่ไม่เคยเจอปัญหาความรักอยู่แล้ว”

ตกใจไหมที่เห็นเพื่อนให้สัมภาษณ์ร้องไห้ประมาณว่าโดนคบซ้อน ?
“ไม่พูดดีกว่า (ยิ้ม)”

5 ปุ๊กลุกตูมตามญิ๋ง 3

ทางญิ๋งญิ๋งพูดเองว่าจับได้ถึง 2 ครั้ง แสดงว่าเพื่อนต้องมีมาระบายให้เราฟังบ้าง ?
“ทราบทุกๆ อย่างค่ะ แค่มันไม่ใช่เรื่องของเราไงเลยพูดลำบาก แต่ดูหน้าเราก่อน (มองจิกกล้อง) ถามว่าโกรธแทนเพื่อนไหม ในส่วนของตัวเราคงทำได้แค่ให้กำลังใจและอยากให้เขาเดินต่อ หนูเชื่อว่าชีวิตของเราทุกคนมันไม่มีใครไม่เคยเจอเรื่องเกี่ยวกับปัญหาความรัก แต่ว่าสิ่งสำคัญเลยคือเราเรียนรู้กับมันยังไงและเดินข้ามผ่านมันไปยังไงมากกว่า”

มีแพลนที่จะนัดเจอเพื่อนแล้วมาปลอบใจกันไหม ?
“เดี๋ยวคงมีนัดเจอกันค่ะ เพราะว่าหนูเพิ่งกลับมาจากประเทศเมื่อวันก่อน แต่ว่าตอนอยู่ต่างประเทศก็โทรคุยกันตลอด”

5 ปุ๊กลุกตูมตามญิ๋ง 4

เพื่อนมาร้องไห้กับเราบ่อยหรือเปล่า ?
“ถ้าสำหรับหนู หนูจะไม่ให้ร้องค่ะ คือจะเป็นแนวบอกเพื่อนว่าไม่ต้องร้องเลยนะ เราต้องสู้ ชีวิตคนเรามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และผ่านมันไปให้เร็วที่สุดเท่านั้นเอง”

อยากเคลียร์แทนเพื่อนไหม ?
“ทุกคนเวลาเป็นเพื่อนก็จะมีมุมของความเป็นเพื่อนอยู่แล้ว แต่แค่ว่าเราอาจจะพูดอะไรมากไม่ได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา สิ่งที่ทำได้ก็คือให้กำลังใจค่ะ”

4 สงกรานต์ตูมตาม 4

5.5

5 ปุ๊กลุกตูมตามญิ๋ง 5

Avatar photo