Entertainment

รุมถล่ม! ตูมตาม โผล่เมนท์ไอจี ลูกน้ำ ลั่นชัด! เหตุเลิกฝ่ายหญิงเพราะเหนื่อยแล้ว??

หลังจากที่นักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ร้องไห้น้ำตาคลอ จับได้ว่าหวานใจอย่างพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา คุยไลน์กับผู้หญิงคนอื่น ก่อนถูกฝ่ายชายบอกเลิกในวันเดียวกัน จนทำเอานางเอกสาวจากฝั่งโขงดีกรีมิสลาวปี 2011 ลูกน้ำ ทิดาลัด ซุปตาร์เบอร์หนึ่งวงการบันเทิงลาว โดนหางเลขตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าคือมือที่ 3 เหตุเพราะแฮชแท็ก #มนต์รักดอกคูณ จากเพื่อนที่เข้ามาคอมเมนท์ในไอจีของ สาวญิ๋งญิ๋ง ซึ่งหลายตนโยงไปที่ สาวลูกน้ำ เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังถ่ายละครคู่กับฝ่ายชายในเรื่อง “ดอกคูณเสียงแคน” ทาง gmm25 อยู่นั่นเอง

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 11

12 ประวัติลูกน้ำ 2

โดยต่อมา หนุ่มตูมตาม ได้ออกมาเปิดใจในรายการ APOP บันเทิง 34 ว่า “ถ้าผมมีคนใหม่จริงๆ แสดงว่าความรักก่อนหน้านั้น เราไม่ได้มีปัญหาเลยเหรอ ผมถึงไปมีคนใหม่ แต่กรณีนี้ ผมไม่ได้มีคนใหม่

“ผมรู้สึกเหนื่อยแล้ว ผมรักใคร ผมเห็นเขาไม่ได้มีความสุขมาก ส่วนตัวผมคิดว่า ไม่สามารถตอบโจทย์ของเขาได้ ผมยอบรับผิดในความเป็นผมที่มันอาจจะเป็นคนโลกที่เข้าใจยากนิดหนึ่ง จะย้อนด่าตัวเองว่าทำไม ชีวิตผม พอไปอยู่ในชีวิตเขา ทำให้เขาเหนื่อยได้ขนาดนี้ เมื่อย้อนดูแล้ว ผมก็อาจจะผิดที่ไม่ได้เล่าให้เขาฟังว่าผมรู้สึกขนาดนี้”

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 13

ล่าสุดโลกออนไลน์ยังคงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้กันสนั่น แถมมีโพสต์หนึ่งของ สาวลูกน้ำ ที่หนุ่มตูมตามเข้ามาคอมเมนท์ ก็ถูกคนเข้ามาคอมเมท์ต่อว่าเป็นจำนวนมาก ทำนองว่า ไม่มีเวลาไปเคลียร์กับแฟนเก่า แต่มีเวลามานั่งคอมเมนท์ไอจีสาว

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 9

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 8

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 7

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 6

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 5

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 4

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 3

1 ตูมตามญิ๋งลูกน้ำ 2

12 ประวัติลูกน้ำ 5

9 ลูกน้ำตูมตาม 10

9 ลูกน้ำตูมตาม 17

Avatar photo