Sport

เรื่องบานปลาย!ศรีสะเกษเฮิร์ตหนักเสี่ยฮุยแจ้งโปรโมเตอร์ขอเลื่อนชก

ศรีสะเกษเฮิร์ตหนักเสี่ยฮุยแจ้งโปรโมเตอร์ขอเลื่อนชก
ภาพจาก: เพจ ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย

เรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของ ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ดูท่าจะบานปลายไปแล้วเมื่อ บริษัท นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่าแจ้งเรื่องปัญหาส่วนตัวของ ”เจ้าแหลม” ไปทางโปรโมชั่นที่อเมริกาแล้วและได้ขอเลื่อนการป้องกันแชมป์ออกไปก่อนพร้อมกับให้หยุดซ้อมเนื่องจากไม่มีสมาธิ ยืนยันถ้าทำใจได้แล้วแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยจะแถลงข่าวเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดทันที

“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ผู้จัดการคู่ใจของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า “ตอนนี้เจ้าแหลมอยู่ในช่วงช้ำใจต่อข่าวที่ออกมาอย่างหนักและเจ้าตัวออกจากค่ายนครหลวงโปรโมชั่นไปแล้ว หลังเพิ่งกลับมาเข้าค่ายซ้อมได้ 2 วัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ศรีสะเกษยังไม่พร้อมที่จะออกมาให้ข่าว หรือให้สัมภาษณ์ใดๆ ขอพักสงบจิตใจให้พร้อมก่อน รวมถึงไม่มีสมาธิที่จะฟิตซ้อมด้วย”

“เสี่ยฮุย” เผยต่อว่า “ได้แต่คอยปลอบใจและแนะนำให้ศรีสะเกษค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ จะตัดสินใจอะไรต้องรอบคอบ ที่สำคัญที่สุดต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเรื่องการฟิตซ้อมนั้น ถ้าเวลานี้ยังไม่พร้อมก็ให้หยุดพักต่อไป ตนเข้าใจและเห็นใจทุกอย่าง แต่เชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไปศรีสะเกษทำใจรับกับทุกอย่างได้แล้ว เขาจะกลับมาเป็นศรีสะเกษคนเดิม ที่มีความรับผิดชอบสูงต่อการชกมวย ตั้งใจซ้อม และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

สำหรับโปรแกรมชกครั้งต่อไป ศรีสะเกษจะป้องกันแชมป์ที่สหรัฐอเมริกาหรือในเมืองไทยนั้น เสี่ยฮุยบอกว่าได้แจ้งไปทางโปรโมเตอร์ที่สหรัฐอเมริกา ทอม ลอฟฟ์เลอร์ แห่ง 360 โปรโมชั่น ซึ่งร่วมจัดศึก ”ซูเปอร์ฟลาย” และนำศรีสะเกษไปชกชิงแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกามา 3 ครั้งแล้วว่าขอเลื่อนโปรแกรมการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไประหว่างเดือนสิงหาคมหรือกันยายนนี้ออกไปก่อนเพราะเกิดเรื่องนี้จนทำให้มีผลกระทบต่อการฟิตซ้อม

Add Friend

 

Avatar photo