Entertainment

ปั้นจั่น ถูกถล่มเละ ประชดดราม่ากระเบน #อยากแปลกไม่แดกคนละครับ เจอ ป๊อก ตอบกลับ!

กำลังตกเป็นเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากจบรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังทางช่อง 7 อย่าง มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ได้นำปลากระเบนนก มาเป็นวัตถุดิบให้ผู้เข้าแข่งขันรังสรรค์เป็นเมนูอาหาร โดยหลายฝ่ายออกมาคอมเมนท์กันสนั่นว่า ปลากระเบนเป็นสัตว์หายาก เสี่ยงที่จะสูญพันธ์ ควรอนุรักษ์ไว้มากกว่านำมาปรุงอาหาร

เช่นเดียวกับดาราหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า การรับประทานปลากระเบน ว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ ก่อนติดแฮชแท็กเดือดว่า #อยากแปลกไม่แดกคนละครับ จนหลายคนโยงว่าเอี่ยวกับดราม่าข้างต้น ทำให้ตอนนี้แฮชแท็กดังกล่าวพุ่งติดอันในทวิตเตอร์ โดยชาวเน็ตหลายคนเข้ามาถล่มดาราหนุ่มรัวๆ ก่อนที่หนุ่มปั้นจั่นจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

10 ปั้นจั่น 8

10 ปั้นจั่น 7

10 ปั้นจั่น 5

10 ปั้นจั่น 3

ก่อนที่ดาราจะโพสต์อีกว่า ตนไม่ได้โพสต์อะไรเพราะความชอบ ตนมีความคิดเป็นของตัวเอง และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ใครจะคิดต่างตนไม่ว่า ตนแค่อยากจะช่วยโลกใบนี้เพียงเท่านั้น

10 ปั้นจั่น 6

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่า หนุ่มปั้นจั่นเพียงแค่ต้องการออกมาพูดในฐานะนักดำน้ำ ที่อยากเห็นสัตว์น้ำอยู่คู่ทะเลไทยนาน ๆ ไม่เกี่ยวกับการเกาะกระแสดราม่าแต่อย่างใด
10 ปั้นจั่น 4

 

ในส่วนของทวิตเตอร์ได้มีคนเอามาโพสต์ว่า “เรื่องกินไม่ควรกินนี่เรื่องหนึ่ง แต่ละคนมีไม้บรรทัดของตัวเอง เราไม่ตัดสินใจ แต่คนที่ไล่ให้ไปกินคนนี่ คิดน้อยไปหน่อย เป็นสาธารณชนต้องรู้จัก คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ก่อนโพสต์” โดย ป๊อก ปิยธิดา พิธีกรรายการมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ก็ได้เข้าไปตอบว่า “เคยพยายามลองกินแล้วนะคะ แต่เค้าวิ่งหนีตลอดเลย พี่เลยล้มเลิกความตั้งใจ..”

10 ปั้นจั่น 16
10 ปั้นจั่น 15

10 ปั้นจั่น 12
10 ปั้นจั่น 13
10 ปั้นจั่น 14
10 ปั้นจั่น 17
10 ปั้นจั่น 18
10 ปั้นจั่น 11
10 ปั้นจั่น 10
10 ปั้นจั่น 9

Avatar photo