Sport

ปีชง!อเล็กซิสเข่าเดี้ยงส่อแววปิดเทอมยาว

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องพักยาวถึง 8 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาจากเกมลีก ที่เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ภาพจาก : www.manutd.com

นักกายภาพบำบัดประจำทีมชาติชิลีเผยผ่าน เอล เมร์กูริโอ หนังสือพิมพ์ดังในประเทศชิลี เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่าหัวหอกทีมชาติชิลีที่ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าวก่อนจำต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 52 หลังปะทะกับ ยาน เบดนาเรค กองหลัง “นักบุญ” นั้น น่าจะต้องพักแข้งราวๆ 6-8 สัปดาห์

แหล่งข่าวคนดังกล่าวที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อกล่าวว่า “เราคุยกับผู้เล่นคนนี้ไปแล้ว และเขาก็เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บไปแล้ว (เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา) เขาจะพร้อมสำหรับศึกโคปา อเมริกา แต่เขาจะไม่พร้อมลงสนามระหว่าง 6 ถึง 8 สัปดาห์ เอ็นด้านในตึงคืออาการบาดเจ็บที่น่ารำคาญ แต่ไม่ใช่อาการอะไรที่ซับซ้อน”

ทั้งนี้นับเป็นอีกครั้งในรอบไม่กี่เดือนที่ อเล็กซิส โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน หลังก่อนหน้านี้เพิ่งหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาช่วยทีมได้ไม่นาน โดยในซีซั่นนี้เขาได้ลงสนามให้ “ปีศาจแดง” ไปทุกรายการ 23 นัดยิง 2 ประตู

Avatar photo