Sport

กอบกู้โลก?โรนัลโด้แปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ซีรีส์การ์ตูน

กอบกู้โลก?โรนัลโด้แปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ซีรี่ส์การ์ตูน
ภาพจาก: twitter @StrikerForce7

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริด กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในโลกจินตนาการเรียบร้อยแล้ว หลังมีการเปิดตัวซีรีส์การ์ตูนแอนิเมชันทางทีวี โดยใช้ภาพลักษณ์ของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นพระเอกของเรื่อง

เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย เป็นขวัญใจมหาชนของแฟนบอลทุกรุ่นทุกเพศทุกวัย และตอนนี้เขากำลังจะเป็นไอดอลกู้โลกเมื่อจะมีการเปิดตัวซีรี่ส์ที่ชื่อว่า “สไตรเกอร์ ฟอร์ซ 7” (Striker Force 7) ที่จะนำไปใช้เป็นการ์ตูน, เกม และคอนเทนต์ดิจิตอล

สำหรับภาพลักษณ์ในเวอร์ชั่น แอนิเมชันของ ยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง วัย 33 ปี แสดงให้เห็นว่าเขายืนตระหง่านมาดเท่อยู่ด้านหน้าบรรดากลุ่มเพื่อนพ้องซูเปอร์ฮีโร่ โดย “โรนัลโด้” ยืนยิ้มฟันขาว ใบหน้าคมเข้ม และมีผมสีน้ำตาล พร้อมกับร่างกายกำยำล่ำสัน

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาตลอด และผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ช่วยสร้างสรรค์ซีรีส์แอนิเมชั่นใหม่เรื่องนี้ มันเป็นแนวทางในการที่ฟุตบอลเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมและผู้คนทั่วโลก ผมเชื่อว่านี่คือบทบาทในการ์ตูนแอนิเมชันที่ดีเยี่ยม และฮีโร่ทั้งหมดสามารถทำแบบนี้ได้”

ทั้งนี้โรนัลโด้ ทำงานร่วมกับบริษัทีวีเอ็มเอส คอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ กราฟฟิค อินเดีย สำหรับโปรเจคใหม่นี้ แถมเจ้าตัวยังนั่งแท่นเอ็กซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์ ด้วย


Add Friend

Avatar photo