Business

เอาใจคนรักเครื่องสำอางญี่ปุ่น @cosme store เปิดสาขา 2 สยามเซ็นเตอร์

ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว ร้าน @cosme store สาขาสยามเซ็นเตอร์ ภายใต้ธีม “ร้านที่ให้คุณได้ทดลองใช้ และค้นหาเครื่องสำอางแห่งพรหมลิขิต”

ร้าน @cosme ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ 2

นายเอ็นโด ฮาจิเมะ ประธานบริษัท บริษัท ไอสไตล์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า @cosme store สาขาสยามเซ็นเตอร์นี้ เป็นสาขาที่บริษัทเปิดเป็นแห่งที่ 2 ในไทย หลังเปิดสาขาแรกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ที่ไอคอนสยาม และได้รับความนิยมอย่างมาก  โดยในช่วง 3 เดือน มีลูกค้าเข้ามาที่ร้านมากกว่า 200,000 คนแล้ว

@cosme store ทั้ง 2 สาขาในไทย รวมถึงในต่างประเทศที่กลุ่มไอสไตล์ไปเปิดอีก 4 สาขาที่ไต้หวัน และ 4 สาขาที่ฮ่องกงนั้น ล้วนแต่มีการจัดร้าน และจำหน่ายแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น แบบเดียวกับ @cosme store ทั้ง 24 สาขาที่ญี่ปุ่น เป็นการส่งมอบ “J-Beauty” หรือสถานที่ที่มีความงามสไตล์ญี่ปุ่น ให้สัมผัสกันได้ทุกคน

ร้าน @cosme ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ 3

สำหรับ @cosme store สาขาสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งอยู่ภายใต้ธีม “ร้านที่ให้คุณได้ทดลองใช้ และค้นหาเครื่องสำอางแห่งพรหมลิขิต” เป็นจุดเด่นที่สืบทอดมาจาก @cosme store ในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีสินค้าวางจำหน่ายอยู่เป็นจำนวนมาก ไล่ตั้งแต่เครื่องสำอางราคาย่อมเยา ไปจนถึงเครื่องสำอางตามเคาท์เตอร์แบรนด์ในห้างสรรพสินค้า

ร้าน @cosme ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ 4

การจัดตกแต่งร้านเป็นไปในแบบที่ให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้สินค้าเกือบทุกอย่างตามที่ต้องการ พนักงานภายในร้านยังได้รับการอบรมในลักษณะเดียวกันกับในญี่ปุ่น พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

พนักงานให้คำแนะนำสินค้าอย่างเป็นกันเอง

นอกจากจะมีแบรนด์ญี่ปุ่นยอดนิยม อย่าง เคอานะนาเดชิโกะ แคนแมค และเอ็กเซล วางจำหน่ายแล้ว @cosme store  สาขา 2 ที่สยามเซ็นเตอร์ ยังจัดจำหน่ายแบรนด์ที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่าง BOTANIST  TSUBAKI และเฟอร์นันด้าอีกด้วย โดยแบรนด์ที่จัดจำหน่ายมีมากกว่า 250 แบรนด์ เป็นแบรนด์ส่งตรงจากญี่ปุ่นร่วม 90%

Avatar photo