Entertainment

ดราม่า! ข้องใจ บุ๋ม ปนัดดา-แคนดี้ รับงานให้ 13 หมูป่า ลั่นชัด จากนี้ต้องผ่านบริษัทเท่านั้น??

เกิดเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลขึ้นมาอีก เมื่อชาวเน็ตหลายรายตั้งข้อสงสัยอย่างหนักว่าเหตุใด พิธีกรและอดีตนางงามสาวอย่าง บุ๋ม ปนัดดา และนักร้องหมอลำสุดแซ่บอย่าง แคนดี้ รากแก่น จึงได้ร่วมกันเปิดบริษัท ให้กับเด็กๆ 13 ชีวิต ทีมหมูป่า เพื่อดูแลเรื่องคิวงาน?

แก้ 10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 11

ก่อนที่ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา จะออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวแล้วว่า…

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 10

“ขออนุญาตตอบนะคะ ว่า บุ๋มและน้องแคนดี้ รากแก่น เข้าไปช่วยดูแล น้องๆหมูป่าได้ยังไง น้องแคนดี้ช่วยเหลือดูแลน้องๆหมูป่ามานานมากแล้วค่ะ และยังคงดูแลต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ไม่ได้ทำตามกระแสแล้วหายไป ตอนน้องๆไปต่างประเทศ แคนดี้ คือคนจัดหาเสื้อผ้ากระเป๋าให้น้องๆทุกคน ดูจากการที่เด็กๆไปรอรับแคนดี้ที่สนามบินก็น่าจะทำให้ทราบได้ว่าน้องๆ รักแคนดี้มากแค่ไหน

ส่วนตัวบุ๋ม ถูกขอร้องจากน้องแคนดี้และยังมี พระอาจารย์ ว. วชิรเมธี บอกให้มาช่วยดูแลงานบางส่วนที่น้องต้องทำงานร่วมกับต่างประเทศ ซึ่งแน่นอน บุ๋มไม่ได้ตังค์และเต็มใจช่วยเพราะคนที่บุ๋มเคารพบอกมา น้องที่บุ๋มรักขอมา ดังนั้น แทนที่จะช่วยๆกัน กลับมานั่งคิด ทำไมต้องคนนั้นคนนี้ ทำไมบุ๋มล่ะ? จะทำดีก็วุ่นวายเนอะ เพลียที่จะต้องมานั่งอธิบายเรื่องที่ตัวเองขอแอบช่วยเหลือคน แค่วันนี้มีการไลฟ์สด ถามกันเชียว หายงงกันแล้วเนอะ ขอช่วยดูแลน้องๆอย่างเงียบๆต่อนะคะ ขอบคุณคับ! #ขอทำงาน #งดดราม่า @ ไร่เชิญตะวัน วัดป่าวิมุตตยาลัย

ด้านนักร้องหมอลำสาวอย่าง แคนดี้ รากแก่น ก็ได้โพสต์ถึงประเด็นดราม่าเอาไว้ว่า

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 12

“เป็นข่าวแต่เช้า…รอฟังคำชี้แจงอีกทีนะคะ..อย่าเพิ่งด่า แคนดี้กับแม่บุ๋มไม่ได้มาเผือก ไม่ได้เอาหน้า ไม่ได้เกาะกระแส!! เพราะเราดังมากอยู่แล้ว…555 เรามาช่วยด้วยหัวใจ ด้วยความรัก..มาวันแรกก็ได้เรื่องเลย..ทำใจๆ รักลูกต้องอดทน!! แต่ประกาศเลยนะคะ..ต่อไปจะให้ลูกๆ ทำไร ขอเข้าระบบบริษัทนะคะ..เพราะทุกคนเฝ้ามองอนาคตดีๆ ของเค้า และอยากให้เค้าไปให้ถึงฝัน กับการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพค่ะ…และเราเข้ามาสานฝันให้เค้าค่ะ..ขอกำลังใจด้วยนะคร้าาา…อ้อนนนนน #13ถ้ำหลวง”

เอาเป็นว่าเรื่องนี้จะมีที่มาที่ไปอย่างไรก็ต้องรอให้ทั้ง บุ๋ม ปนัดดา และ แคนดี้ รากแก่น ออกมาชี้แจงก่อนนะจ๊ะ

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 9

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 8

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 7

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 6

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 5

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 2

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 3

10 บุ๋มแคนดีหมูป่า 4

Avatar photo