Sport

‘เก๋’แถลงย้ำเลิกศรีสะเกษด้วยดี ยันคนนอกปั่นกระแสจนเรื่องใหญ่โต

เก๋แถลงย้ำเลิกศรีสะเกษด้วยดี ยันคนนอกปั่นกระแสจนเรื่องใหญ่โต
เก๋แถลงย้ำเลิกศรีสะเกษด้วยดี ยันคนนอกปั่นกระแสจนเรื่องใหญ่โต

“น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาว “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนกรณีประกาศเลิกเจ้าของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ยืนยันจบกันด้วยดีแต่เรื่องบานปลายใหญ่โตเพราะคนนอกปั่นกระแสโจมตีทั้งที่ไม่เป็นความจริง เผยหนุ่มหน้าตี๋แค่น้องที่คุยด้วยไม่ใช่แฟนใหม่ ยืนยันสถานะกับแหลม “แค่พี่น้อง”

พัชรีวรรณตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจร่ายยาวถึงข่าวดังกล่าวเพื่อให้สังคมได้รับรู้ที่คอนโดส่วนตัวเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 พฤษภาคม 2561

“จริงๆ เก๋ กับ พี่แหลม ไม่มีอะไรกันเลย เราคุยกันและปรับความเข้าใจกันด้วยดีมาตลอด เพียงแต่ช่วงหลังมีคนเข้ามาปั่นกระแส ไปขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆเอามาเล่าใหม่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร”

“ที่ผ่านมาแยกกันอยู่ก่อนที่พี่แหลมจะไปป้องกันแชมป์ไฟท์ล่าสุดกับเอสตราด้า เก๋พยายามปรับความเข้าใจกับพี่แหลมมาตลอด แต่ปรับจนมันไม่สามารถปรับกันได้แล้ว เพราะอยู่ด้วยกันมาแล้ววันนึงพาเห็นหน้ากันแล้วมันหงุดหงิด สถานะตอนนี้เราเลิกกันแล้วไม่ใช่ห่างกัน เก๋ใช้เวลา2อาทิตย์เต็มๆที่เก๋ตัดสินใจเลิกกัน คุยกับพี่แหลม กับพ่อกับแม่แล้ว จึงค่อยมาโพสต์บอกเลิก ยืนยันไม่มีมือที่ 2-3-4 แต่ยังคุยกับพี่แหลมปกติ ยังโทรคุยห่วงใยกันเหมือนเดิม”

“เรื่องที่ว่าต่างคนต่างมีใหม่ เอาเป็นว่าตอนนี้ต่างคนต่างมีคนคุยของกันและกัน บางทีเก๋ไปคุยกับอีกคนแล้วรู้สึกดี ก็เหมือนกับที่พี่แหลมไปคุยกับคนอื่นแล้วรู้สึกดีเหมือนกัน จริงๆเราเคยคุยกันไว้ด้วยว่าในอนาคตเราอาจกลับมาเหมือนเดิมกันได้”

“แต่ตอนนี้เรื่องมันกลับใหญ่โตเพราะทุกคนทั้งโลกโซเชียลและคนนอกต่างไปขุดเรื่องเก่าๆมาโพสต์มาต่อว่าเก๋ เก๋ก็ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร ตอนนี้เก๋อายุ 30 แล้ว ใครบ้างที่ไม่เคยผิดพลาด หลายคนหาว่าเก๋มีชู้ แต่เก๋ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก มันไม่เป็นความจริง พี่แหลมเป็นคนนะไม่ใช่ควาย ที่จะไม่รู้ถ้าเก๋มีชู้แล้วไปท้องจนมีลูก”

“เราทั้งคู่ล้วนแล้วแต่มีจุดที่ไม่ดีทั้งนั้น แต่เก๋เลือกที่จะไม่พูด เก๋ไม่พูดทำร้ายพี่แหลม ลองไปไล่ดูได้ว่าเก๋ไม่เคยพูดใส่ความพี่แหลมเลย เก๋ เคยเปิดใจกับพี่แหลม ว่า เก๋คุยกับคนนี้แล้วรู้สึกดีนะ พี่แหลมจะว่ายังไง พี่แหลมเขาก็บอกว่าก็ไม่เป็นไรถ้าคุยกับเขาแล้วรู้สึกดี เพราะพี่แหลมก็มีคนคุยของเขาเหมือนกัน เราแยกกันอยู่ก็ได้ จริงๆเราไม่ได้ทะเลาะกันเลย เรารู้กันดี เราแค่แยกกันอยู่เพราะความต้องการของทั้งคู่”

“ประด็นที่โพสต์เลิกผ่านเฟซบุ๊คเก๋คุยกับพี่แหลมแล้ว เราไม่อยากให้ใครมาถามเรื่องแต่งงานอีก เราจึงอยากบอกให้รู้ว่าเราโสดแล้วนะมันจะได้จบ”

“ตอนนี้เก๋คิดว่าตัวเองอาจจะทำคนอื่นเขาเดือดร้อน น้องที่รู้จักกันที่เก๋ลงรูปเขาก็เสียหาย น้องคนนั้นไม่ได้เป็นแฟนกัน เก๋กับเขาแค่คุยกันและรู้จักกัน เก๋ก็อยากจะขอโทษครอบครัวเขา เก๋โพสต์ไปเพราะความใจร้อนของเก๋ น้องเขาก็มาคุยว่าเก๋จะลงรูปทำไม เก๋ก็ขอโทษเขาไปแล้วจริงๆ”

“ทุกเรื่องที่ผ่านมาครอบครัวของเรานั้นรู้ดี ทั้งครอบครัวเก๋และครอบครัวพี่แหลม ทุกอย่างเก๋บอกพ่อแม่ของเก๋เองว่าไม่ต้องยุ่งมันเป็นเรื่องของเก๋เอง พ่อแม่เก๋ไม่ออกมาพูดเพราะเก๋บอกไว้ไม่ต้องพูดไม่ต้องยุ่ง เก๋เป็นผู้ใหญ่มากพอ ไม่ใช่ว่าไม่พอใจนิดเดียวก็มาโพสต์ ไปขุดโพสต์เก่าๆดูได้ว่าเก๋เป็นอย่างไร”

“ส่วนเรื่องเงินๆทองๆที่พ่อแม่พี่แหลมพูด เก๋ไม่เข้าใจว่าใครไปปั่นให้พ่อแม่พี่แหลมพูดแบบนั้น จริงๆทั้งเก๋และครอบครัวพี่แหลมเองรู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่เป็นจริง เก๋กับพี่แหลมตกลงทุกอย่างกันเรียบร้อยตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราแบ่งทรัพย์สินอะไรกันเรียบร้อยแล้ว พี่แหลมให้อะไรที่ให้ได้ เราตกลงกันด้วยดี แต่ดันมีคนมาปั่นกระแส”

“เรื่องที่พี่แหลมโพสต์ว่าเขาเป็นคนโง่มาตลอด เขาไม่ได้หมายถึงเก๋ค่ะ เขาคงหมายถึงคนอื่นว่าเขาอุตส่าห์เชื่อคนนั้นมาตั้งนาน แต่เราไม่น่าโง่ไปเชื่อเลย แค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้หมายถึงเก๋แน่นอน”

“ฝากถึงคนที่ชอบปั่นกระแส อยากให้ดึงสตินิดนึง เรื่องมันไม่มีอะไรเลยเราสองคนคุยกันดีลงตัวทุกอย่าง แต่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ดีไม่ดีก็รู้อยู่แก่ใจ”

Avatar photo