Entertainment

ค่ายเพลง ‘1221’ ประเดิมส่ง ‘น้องลูกพีช’ วัย 15 กับซิงเกิล ‘คำถามหักมุม’ ดึง P-HOT ร่วมฟีเจอริ่ง

เปิดโอกาสสร้างฝันให้เยาวชนไทยได้แจ้งเกิดเป็นศิลปินคุณภาพประดับวงการเพลง กับค่ายน้องใหม่ แต่ทีมงานฝีมือฉมังระดับประเทศ สำหรับค่ายเพลง 1221 (Twelve Twentyone) ที่เกิดจากความปราถนาของ จิม-ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี ผู้บริหารงานและโปรดิวเซอร์ของค่าย ที่ผ่านการสร้างสรรผลงานเพลงให้กับศิลปินชื่อดังของเมืองไทยมาหลายคน อาทิ พีธ พีระ, หนึ่ง ETC., อ้อน ลัคนา และอีกหลายคน จนวันหนึ่งเขาอยากจะเป็นผู้ผลักดันเด็กไทยที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องได้มีผลงานเพลงที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพไม่แพ้ศิลปินผู้ใหญ่ จึงได้สร้างค่ายเพลงโดยให้น้องๆที่จะมาสังกัดค่าย และออกซิงเกิลนั้น มีอายุ 12 – 21 ปี ตามชื่อของค่ายเพลงนั่นเอง โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาให้ฟังแล้วทาง Youtube คือเพลง คำถามหักมุม ที่ได้ น้องลูกพีช สวิธาณ์ ทองมาลา วัยเพียง 15 ปี มาถ่ายทอดนำเสียงที่เต็มไปด้วยคุณภาพ แถมยังดึง P-HOT วัชรินทร์ พึ่งสุข หรือ ปอนด์ แร็ปเปอร์สุดฮ็อต มาร่วม Featuring และแต่งท่อนแร็ปอีกด้วย

มล พิทยากรณ์ รัชนี

โดยผู้บริหาร จิม-ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี กล่าวว่า “ผมได้มีโอกาสทำเพลงให้ศิลปินดังๆมาหลายคน และวันหนึ่งผมได้พบกับน้องๆที่อายุน้อยๆ ระหว่าง 12 – 21 ปี แต่กลับมีเสียงร้องที่มีคุณภาพไม่แพ้ผู้ใหญ่ จึงเกิดประกายให้ผมอยากที่จะผลักดัน มอบความฝันให้น้องๆได้มีผลงานเพลงในแบบมืออาชีพที่ยังไม่มีค่ายเพลงใดเคยทำมาก่อน โดยเพลงที่จะปล่อยจากค่าย 1221 (Twelve Twentyone) นั้น จะเป็นแนวเพลงแบบผู้ใหญ่เลย ซึ่งศิลปินเด็กที่มาร้องนั้นจะต้องถ่ายทอดออกมาในแบบศิลปินผู้ใหญ่ โดยคนแรกที่ปล่อยให้ได้ฟังแล้วคือ น้องลูกพีช ที่เคยเข้าประกวด The Voice Kids ได้ถ่ายทอด และสื่ออารมณ์ออกมาได้แบบมืออาชีพอย่างน่าทึ่งมากๆ ซึ่งผมเชื่อว่าในเมืองไทยเรายังมีน้องๆที่มีความสามารถ และมีความฝันอยากจะเป็นศิลปินอีกมาก โดยผมและค่าย 1221 พร้อมที่จะผลักดันให้น้องๆได้มีผลงานเพลง และ เป็นศิลปินนักร้อง ประดับวงการเพลงไทย โดยเพลง คำถามหักมุม เป็นเพลงแรกของค่าย จากเสียงร้องของ ลูกพีช และเรายังได้หนุ่ม P-HOT มาแต่งท่อนแร็ปและร่วม Featuring อีกด้วย สามารถเข้าไปฟัง และให้กำลังใจน้องๆได้แล้วนะครับ ทาง Youtube ของค่าย ”

lukpeach2

ด้านศิลปินตัวน้อยแต่ฝีมือระดับมืออาชีพอย่าง น้องลูกพีช เผย “หนูดีใจมากๆเลยนะคะที่ครูจิม-ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี ได้เปิดค่าย 1221 (Twelve Twentyone) ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆอย่างหนูได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และทำให้หนูได้เดินตามฝันจนมีเพลง คำถามหักมุม เป็นเพลงแรกของค่าย หนูต้องขอบคุณครูจิมและทีมงานมากๆที่มองเห็นให้ความสามารถในตัวหนูค่ะ อยากจะฝากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยให้กำลังใจหนูด้วยนะคะ สามารถเข้าไปฟังเพลง คำถามหักมุม ได้แล้วที่ Youtube ค่ะ อย่าลืมกดไลก์และแชร์ด้วยนะคะ ”

lukpeach

ร่วมเป็นหนึ่งในกำลังใจสานฝันให้เด็กไทยได้มีโอกาสมีผลงานเพลงเป็นของตนเอง โดยเข้าไปฟัง และ กดไลก์ และแชร์เพลง คำถามหักมุม จาก ลูกพีช feat. P-HOT ได้แล้วทาง Youtube “1221 Twelve Twentyone” หรือ คลิกที่นี่

คำถามหักมุม credit

 

 

 

Avatar photo