Sport

ท่าประจำตัว!แอลเอ แกแล็กซี่เปิดตัวรูปปั้นเบ็คแฮม

ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดตัวรูปปั้นของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษอย่างเป็นทางการบริเวณหน้า ดิ๊กนิตี้ เฮลธ์ สปอร์ตส์ พาร์ค สนามเหย้าของทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย)

Beckham1
ภาพจาก : @LAGalaxy

แอลเอ ประกาศตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้ทำรูปปั้นของ เบ็คแฮม เพื่อเป็นการเชิดชูผลงานอันยอดเยี่ยมที่เขาเคยทำให้กับทีม โดยเลือกฤกษ์งามยามดี วันที่ 2 มีนาคม ซึ่งเป็นเกมนัดเปิดฤดูกาลกับ ชิคาโก้ ไฟร์ เปิดรูปปั้นอย่างเป็นการทาง

กระทั่งล่าสุด แกแล็กซี่ เปิดตัวรูปปั้นเบ็คแฮมแล้ว โดยจิตรกรเลือกปั้นตามท่ายิงปรีคิกอันเป็นะเอกลักษณ์ประจำตัวของอดีตดาวเตะเท้าชั่งทอง โดยเป็นจังหวะง้างเท้ามาทำเป็นรูปปั้น พร้อมกับใส่ชุดเหย้าของ แกแล็กซี่ เอาไว้ด้วย ซึ่ง เบ็คแฮม ควง วิคตอเรีย ภรรยาไปร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นด้วย

ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ เอ็มแอลเอส ที่มีทีมทำรูปปั้นให้กับอดีตแข้ง ขณะที่ แกแล็กซี่ ไม่ทำให้งานเปิดตัวต้องกร่อยเมื่อเอาชนะ ชิคาโก้ ไฟร์ ไปได้ 2-1 โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังทำประตูชัยให้ทีมในนาที 80

Avatar photo