Entertainment

หมวยลี่ สาวที่มีข่าวกับ โป๊ป โดนซัดแรง! หลังโผล่คอมเมนท์ มินดา แฟนเก่า แซ็ค ชุมแพ!

เกิดประเด็นร้อนในโลกโซเชียลขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน อดีตคนรักเก่าของ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แซ็ค ชุมแพ ได้ออกมาโพสต์ภาพสะตอ พร้อมแคปชั่นว่า “เฮ้อออออออออ เบื่อ สะตอ จัง” ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว จนหลายคนแอบโยงไปว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องที่อดีตแฟนหนุ่มออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองเองนั้นเป็นไบเซ็กชวล แอบชอบผู้ชายมาก่อน และหมอดูยังเคยทักว่าดวงไม่สมพงษ์กับผู้หญิง

6 มินดาหมวยลี่ 1

แถมงานนี้เพื่อนซี้อย่าง หมวยลี่ AF ที่เคยมีข่าวกับพระเอกดัง โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “สีข้างถลอกหมดละจ่ะ ปากบอกจบแต่ทำไมไม่จบล่ะ งงในงง” แต่หลังจากนั้นไม่นาน มินดา ได้เข้ามาตอบกลับว่า “สะตอเป็นอาหารพื้นบ้านของภาคใต้” ก่อนที่จะมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนท์ต่อจากข้อความของ สาวหมวยลี่ ด้วยถ้อยคำรุนแรงในทำนองว่า เรื่องของตัวเองยังเอาไม่รอด แต่กลับมาให้ความสนใจกับเรื่องของคนอื่น จนกลายเป็นดราม่าย่อมๆในโพสต์นี้

6 มินดาหมวยลี่ 2

และล่าสุด สาวมินดา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้วว่า การโพสต์ภาพสะตอของเธอไม่ได้เกี่ยวอะไรกับอดีตคนรักทั้งสิ้น พร้อมกับบอกว่าขอความกรุณาอย่าพาดพิงเพราะไม่อยากเกี่ยวข้องกับการสร้างความดังด้วยกระแสข่าวแบบนี้

6 มินดาหมวยลี่ 3

6 มินดาหมวยลี่ 7

6 มินดาหมวยลี่ 8

6 มินดาหมวยลี่ 4

6 มินดาหมวยลี่ 9

6 มินดาหมวยลี่ 5

Avatar photo