CSR

‘เคอรี่ เอ็กซ์เพรส’ ปลื้ม  ‘ส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม’ ยอดบริจาคเกินคาด 

จาก โครงการ “ส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม” บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิใจเป็นตัวแทนสายบุญส่งต่อความสุข ด้วยยอดพุ่งทะลุกว่า 2 ล้านกล่องให้มูลนิธิ โรงเรียน และ โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ตอกย้ำนโยบายและวิสัยทัศน์ในการช่วยเหลือสังคมในฐานะผู้นำด้านการขนส่งพัสดุด่วนอันดับ 1 ในประเทศไทย

Kerry Express ส่งสุข4 re

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ รองผู้จัดการทั่วไป สายงานการค้า บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของโครงการ “ส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม” ว่า ผลการตอบรับสูงเกินคาด บริษัทรู้สึกดีใจมากที่มีประชาชนให้ความสนใจร่วมกันบริจาคสิ่งของผ่านทางเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เพื่อส่งต่อไปยังมูลนิธิ โรงเรียน และ โรงพยาบาล ซึ่งในครั้งนี้ มีผู้บริจาคเป็นจำนวนทั้งสิ้นกว่า 2,000,000 ล้านกล่อง คิดเป็นมูลค่าการขนส่งกว่า 100 ล้านบาท

“สิ่งของทั้งหมดถูกส่งกระจายไปต่อไปยังมูลนิธิ โรงเรียน และ โรงพยาบาลกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สร้างความปลาบปลื้มให้กับเราในฐานะ คณะผู้บริหารและตัวแทนพนักงานบริษัท ส่งมอบความสุขอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เราสัญญาว่า เราจะไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์สังคมไทย ให้เป็นสังคมแห่งมิตรภาพและรอยยิ้มต่อไป”

Kerry Express ส่งสุข 1 re

ทั้งนี้ โครงการส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม เป็นโครงการที่เชิญชวนให้ผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศ มีส่วนร่วมในการส่งต่อความสุขและรอยยิ้มให้กับมูลนิธิ โรงเรียน และโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าจัดส่ง ตลอดเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา เฉพาะที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อปทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงนโยบายและวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท ที่ให้ความสำคัญด้านการบริการ เน้นจัดส่งพัสดุทุกชิ้นให้ถึงมือลูกค้าด้วยความจริงใจ ซึ่งนอกจากรอยยิ้มจะถูกจัดส่งถึงมือทุกกล่องแล้ว ยังถือเป็นการส่งความสุขให้กับสังคมไปพร้อมกัน

ในการจัดงานแถลงข่าวกิจกรรมเพื่อสังคมดังกล่าว ยังมีเหล่านักแสดงที่มีส่วนร่วมในโครงการในฐานะของผู้ส่งของบริจาคผ่านทางเคอรี่ ไปยังมูลนิธิที่ขาดแคลนเข้าร่วมด้วย อาทิ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ “แพท” ณปภา ตันตระกูล พร้อมด้วยตัวแทนทางฝั่งผู้รับจาก 5 มูลนิธิที่มียอดผู้บริจาคให้สูงที่สุดในโครงการ ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิหลวงตาน้อย มูลนิธิบ้านกึ่งวิธีหญิง มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และวัดพระบาทน้ำพุ ร่วมกันกล่าวถึงความประทับใจและความสุขที่มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้

Kerry Express ส่งสุข2 re

ปัจจุบันบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนอันดับ 1 ในประเทศไทย บริการรับส่งพัสดุและสินค้าถึงที่ บริการเก็บเงินปลายทาง เช็คสถานะสินค้าและพัสดุได้ตลอด 24 ชม. การันตีด้วยระบบบริหารคุณภาพมาตรฐานการให้บริการ ISO 9001 : 2015 ด้วยมาตรฐาน “ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย” ตอกย้ำด้วยการครองใจมหาชนเป็นปีที่ 2 ด้วยรางวัล ETDA e-Commerce Awards: People’s Choice 2019 สาขา Excellent Customer-oriented Service สำหรับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่มีระบบการจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาย การจัดการคลังสินค้า การชำระเงิน และการบริการหลังการขายยอดเยี่ยม ดูแลหลังการขาย รับแจ้งเรื่องร้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Kerry Express ส่งสุข3 re

ทั้งยังได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุดประจำปี 2561 หรือ MARKETEER No.1 Brand Thailand 2018 สาขาบริการจัดส่ง/โลจิสติกส์ มีบริการจัดส่งครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่กว่า 5,500 จุดบริการทั่วประเทศ รับประกันยอดการจัดส่งที่มากกว่า 2,000,000 กล่องต่อวัน และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถใช้บริการได้ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KerryExpressThailand

Avatar photo