PR News

‘แอลจี’ปูพรมเครื่องปรับอากาศในบ้าน ตอบโจทย์ทุกตลาด

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้านระบบอินเวอร์เตอร์ เปิดตัวไลน์อัพเครื่องปรับอากาศภายในบ้านใหม่ 6 รุ่น มีขนาดที่หลากหลายเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 9,000 -30,000 บีทียู พร้อม ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดด้วยการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่าและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด โดดเด่นด้วยนวัตกรรมแอลจี ดูอัล คูล พร้อมเครื่องฟอกอากาศที่สะอาดยิ่งขึ้นในรุ่น IL สามารถกรองอากาศจากสารมลพิษที่มองไม่เห็นที่มีขนาดเล็กถึง PM 1.0  การเชื่อมต่อSmartThinQTM  ฟีเจอร์เฉพาะของแอลจีที่ช่วยควบคุมการทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะอยู่นอกบ้าน 

thumbnail LG RAC 2019 IL 1

เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีซีรีส์ใหม่ประจำปี 2562 มาครบตอบโจทย์ทุกเซ็กเมนต์ ด้วยขนาดตั้งแต่ 9,000 – 30,000 บีทียู  อากาศเย็นสบายสำหรับบ้านทุกขนาด โดดเด่นด้วยระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่ประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง70% ให้ความเย็นเร็วขึ้น 40% เชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่น SmartThinQTM ฟีเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแอลจีที่ช่วยควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ที่มีการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi

นอกจากนี้ ยังมีตัวช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้น ประหยัดเวลาซ่อม ผ่านโปรแกรม Smart Diagnosis  เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีซีรีส์ใหม่ยังมาพร้อมกับคอนเดนเซอร์แบบ Gold Fin ที่เคลือบวัสดุชั้นดีช่วยป้องกันการสึกกร่อนและสนิม และการทำงานที่เงียบเป็นพิเศษด้วยเสียงรบกวนที่เบาเพียง 18 เดซิเบล รวมถึงรุ่นที่มี Plasmaster Ionizer+ ช่วยกำจัดเชื้อโรคที่อาจปะปนอยู่ในอากาศได้ถึง 99.9%

thumbnail LG RAC 2019 HT 1

เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีซีรีส์ใหม่ โดดเด่นด้วยรุ่น IL นวัตกรรม ดูอัล คูล พร้อมเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพ สามารถฟอกอากาศจากมลพิษที่มองไม่เห็นด้วยอนุภาคที่เล็กถึง PM1.0ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านได้อย่างแท้จริง และรุ่น HT แบบทูอินวันซึ่งได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับพื้นที่ซึ่งมีสภาพภูมิอากาศเย็น สามารถทำงานได้ทั้งการให้ความเย็นและการให้ความร้อน 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight