Properties

เอ็มบีเค เปิดตัว ‘ควินน์ สุขุมวิท 101’ ชูจุดขาย ‘ศูนย์ก้าว’ จากบีทีเอส

“เอ็มบีเค เรียลเอสเตท” เปิดตัวโครงการล่าสุด  “QUINN สุขุมวิท 101” ชูจุดเด่น “ศูนย์ก้าว” จากบีทีเอส สถานีปุณณวิถี ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องการความสะดวกสบาย และรวดเร็ว

pleng

นายเปล่งศักดิ์ ศรีบัว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารโครงการ 1 บริษัท เอ็มบีเค เรียลเอสเตท จำกัด ในเครือเอ็มบีเค กรุ๊ป ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาที่ดิน โครงการที่อยู่อาศัยระดับกลางถึงไฮเอนด์ กล่าวถึงโครงการควินน์ สุขุมวิท 101 ว่า เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “Vision of Life” ซึ่งเป็นหลักการทำงานของแบรนด์เอ็มบีเค เรียลเอสเตท ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีวิสัยทัศน์มองการณ์ไกลในเรื่องของที่อยู่อาศัย ที่มีความน่าอยู่  และมีคุณค่าเพิ่มขึ้นในระยะยาว

batch Quinn SKV 101 Hero shot Day Time

นายเปล่งศักดิ์ อธิบายว่า ควินน์ สุขุมวิท 101 เกิดขึ้นจากการศึกษาอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกทำเลที่มีศักยภาพดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท  ที่ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี ในแบบที่เรียกได้ว่าศูนย์ก้าวเลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางใช้ชีวิตเมือง สามารถเดินทางถึงศูนย์การค้า คอมมูนิตี้ มอลล์ สถาบันการศึกษาชั้นนำ  และโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่โดยรอบได้อย่างรวดเร็ว

ควินน์ สุขุมวิท 101 เป็นอาคารสูง 31 ชั้น มีทั้งหมด 347 ห้อง ซึ่งถือว่ามีจำนวนยูนิตต่อชั้นไม่มาก เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้านอย่างแท้จริง

batch 2018 QUINN 101 2B Living 03

โครงการนี้ยังเน้นในเรื่องการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ และปลอดภัย มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้ อาทิ  ระบบการรักษาความปลอดภัยแบบจดจำใบหน้า ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้าออกอาคาร

ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง ยังติดตั้งระบบกระจายความเย็นจากพื้นห้อง มีระบบควบคุมความชื้น และเติมอากาศภายนอก ช่วยให้มีอากาศสะอาด และเย็นสบายตลอดเวลา นอกเหนือจากการติดตั้งแผ่นพลังงานแสงอาทิตย์บริเวณดาดฟ้าของอาคาร เพื่อช่วยประหยัดพลังงานให้กับผู้พักอาศัย

batch 2018 QUINN 101 2Bedroom Bedroom

“เราได้ศึกษาถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้ออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวก และสันทนาการมากมาย นอกเหนือจากสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และซาวน่าแล้ว  โครงการนี้ยังมีห้องฉายภาพยนตร์บริเวณชั้น 31 และสวนบนดาดฟ้า ทำให้ควินน์ สุขุมวิท 101 เป็นที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงอีกแห่งหนึ่ง บนถนนสุขุมวิท และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

batch ภาพคุณเปล่งศักดิ์1 1

นายเปล่งศักดิ์ เปิดเผยด้วยว่า ควินน์ สุขุมวิท 101 มีราคาเริ่มต้นเพียง 6.1 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 175,000 บาท  ซึ่งหลังจากเปิดขายมาได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 55% โดยคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จภายในเดือนกันยายน 2563

batch 2018 QUINN 101 1Bedroom 01

Avatar photo