Sport

ปิดฉากรักทรหด15ปี! น้องเก๋โพสต์เลิกศรีสะเกษแล้ว

น้องเก๋โพสต์เลิกศรีสะเกษแล้ว
 น้องเก๋โพสต์เลิกศรีสะเกษแล้ว

ถือเป็นข่าวช็อกสำหรับแฟนหมัดมวยเมื่อความรักระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก (WBC) กับ น้องเก๋-พัชรีวรรณ กันหา ปิดฉากลงแล้ว เมื่อฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลส่วนตัวว่าได้แยกทางกับนักชกขวัญใจชาวไทยเรียบร้อยแล้วทั้งที่ไม่นานมานี้ไปลองชุดแต่งงานกันมาแล้ว

โดยน้องเก๋โพสต์ข้อความว่า “เก๋กับพี่แหลมจบกันด้วยดี ขอให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของเราด้วยนะคะ เรายังเป็นพี่น้องไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่แหลมสู้เพื่อประเทศชาติดีกว่านะคะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจค่ะ …”

ทั้งนี้ “เจ้าแหลม” กับ “น้องเก๋” ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งแต่ในวันที่อยู่จุดต่ำสุดของชีวิตจนกลายมาเป็นยอดนักมวยของโลก และฝ่าฟันอุปสรรคความยากลำบากกันมา พิสูจน์รักแท้ แม้จะอยู่ในช่วงที่แย่สุดๆ ก็ไม่เคยทิ้งกัน เป็นกำลังใจมาให้กันตลอด จนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เจ้าของแชมป์โลก ได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่า ขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามบินสุวรรณภูมิ หลังประคองรักกันมายาวนานถึง 15 ปี

ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเรียน ซึ่งฝ่ายหญิงมีอายุ 16 ปี ฝ่ายชายก็ชวนแฟนสาว เข้ามาทำงานในเมืองหลวง เพื่อพิสูจน์ให้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัวเห็นว่ารักกันจริง โดยเจ้าแหลมทำงานตั้งแต่ล้างจาน เป็นพนักงานส่งของ และ รปภ.ห้างสรรพสินค้า สลับกับการชกมวยหารายได้ และลำบากที่สุด ถึงขั้นต้องกินบะหมี่สำเร็จรูปห่อเดียวกัน โดยเจ้าแหลม ยอมกินแค่น้ำ และให้เก๋ กินเส้นบะหมี่ ซึ่งครั้งนั้นทั้งคู่ยอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมา เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงเข้ามาข้องแวะกับฝ่ายชายบ้าง แต่ทุกครั้งแชมป์มวยโลกจะไม่สนใจ และเลือกน้องเก๋ เป็นอันดับ 1 เสมอ

ทั้งนี้ ก่อนออกมาประกาศเลิกผ่านเฟซบุ๊ก น้องเก๋-พัชรีวรรณ กันหา ได้โพสต์เป็นนัยหลายข้อความ อาทิ

โอนเงินคืนเรียบร้อยแล้วนะค่ะ….เริ่มต้นการยุคนเดวอย่างเป็นทางการ…โชคดีนะค่ะ…

อยากกินปลาจุง….ช่วงนี้ต้องเน้นปลาเพราะว่าเริ่มโง่ๆ..

ดีชั่วยุที่ตัวทำสุงต่ำยุที่ทำตัว…เก่งพอที่ยอมรับความจิงในทุกๆเรื่องที่จะเกิด…พอแล้วจิงๆยุได้มีความสุขดี

 น้องเก๋โพสต์เลิกศรีสะเกษแล้ว
น้องเก๋โพสต์เลิกศรีสะเกษแล้ว

Avatar photo