Politics

‘บิ๊กป้อม’ อารมณ์ดี ลั่นไม่ห่วง ‘ประยุทธ์’ ขึ้นเวทีดีเบต

“พล.อ.ประวิตร” อารมณ์ดี!! ลั่นไม่ห่วง “บิ๊กตู่” ต้องขึ้นเวทีดีเบตพรรคการเมือง

ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่มีหลายพรรคการเมืองเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เข้าร่วมดีเบตกับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคการเมืองต่างๆว่า ตนไม่รู้ และยังไม่ได้คุยเรื่องการเมืองกับพล.อ.ประยุทธ์ในช่วงนี้

บิ๊กป้อม ประวิตร ภาพวาสนา นาน่วม
ภาพจากเฟซบุ๊ค Wassana Nanuam

เมื่อถามว่ามีความเป็นห่วงหรือไม่ หากพล.อ.ประยุทธ์ขึ้นเวทีดีเบต พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่เป็นห่วง”

เมื่อถามต่อว่าพล.อ.ประยุทธ์ได้ทาบทามให้พล.อ.ประวิตรไปช่วยงานต่อหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่ ไม่รู้”

เมื่อถามอีกว่าช่วงโค้งของสุดท้ายของการเลือกตั้งได้กำชับทหารดูแลพื้นที่ปลอดภัยอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้”

ประยุทธ์182621 1

เมื่อถามว่าหนักใจหรือไม่ ที่มีพรรคการเมืองยื่นเรื่องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พิจารณาคุณสมบัติของพล.อ.ประยุทธ์ว่าขัดคุณสมบัติการเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่หนักใจ ถึงแม้ว่าพรรคการเมืองจะเร่งรัดให้กกต.เร่งดำเนินการพิจารณาเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว ก็ให้กกต.ดำเนินการตามวิธีไป”

ถามถึงวันที่ 27 ก.พ. ศาลรัฐธรรมนูญจะมีการพิจารณากรณีที่กกต.ยื่นเรื่องให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นั้นจะมีการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มี”

ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้พล.อ.ประวิตรอารมณ์ดีหรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “อารมณ์ดีอยู่แล้ว”

Avatar photo