Business

‘โรสวูด กรุงเทพฯ’ เตรียมเปิดบริการ 31 มี.ค.นี้

“โรสวูด กรุงเทพฯ” โรงแรมอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ใจกลางย่านเพลินจิต เปิดจองห้องพักได้แล้ววันนี้ พร้อมนำเสนอแคมเปญโซเชียลมีเดีย ก่อนการเปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการ

โรสวูด กรุงเทพฯ โรงแรมอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ดีไซน์สถาปัตยกรรมสะดุดตา ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและร้านค้าบนถนนเพลินจิต จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม 2562 ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้นับเป็นการเปิดตัวโรงแรมแห่งที่สองในประเทศไทยสำหรับ โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Rosewood Hotels & Resorts) โดยมีโรงแรมในเครืออีกแห่งคือ โรสวูด ภูเก็ต ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2560

thumbnail RWBKK Facade resize
สถาปัตยกรรมรูป “ไหว้” โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

“โรสวูด กรุงเทพฯ” ได้ผสมผสานความร่วมสมัย เข้ากับวัฒนธรรมและประเพณีไทยไว้อย่างลงตัว โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ได้นำปรัชญา A Sense of Place® ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์โรสวูด เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอก และการตกแต่งภายใน ตลอดจนประสบการณ์การรับประทานอาหาร และการผ่อนคลายภายในสปาที่ได้คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ผู้สนใจเข้าพักสามารถจองห้องพักได้แล้ววันนี้ที่ rosewoodhotels.com พร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของโรงแรมอย่างเป็นทางการ

โครงสร้าง 30 ชั้นของโรงแรม พร้อมดีไซน์อันโดดเด่นจะปรับเส้นขอบฟ้าของมหานครกรุงเทพฯ ด้วยอาคารสูงระฟ้า ที่ประกอบจากอาคารทั้งสองฝั่งซึ่งเชื่อมต่อกันเป็นรูป “ไหว้” เพื่อเพิ่มความตราตรึงให้กับทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานคร โดยการเสริมแทรกวัฒนธรรมไทย ไว้ภายใต้ความทันสมัยของการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรม

การไหว้ เป็นแรงบันดาลใจหลักของดีไซน์ การประนมมือสองข้างเป็นเอกลักษณ์อันอ่อนน้อมของคนไทย ที่ใช้ในการทักทาย กล่าวสวัสดีและการต้อนรับ นอกจากนี้ โรสวูด กรุงเทพฯ ยังเชื่อมติดสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ท่ามกลางสถานฑูตนานาประเทศ ตึกสำนักงานที่ทันสมัย และห้างสรรพสินค้าอันหรูหร

thumbnail RWBKK Manor Suite Living Room 1
บรรยากาศที่สวยงาม ภายในห้องพักของ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว โรงแรมโรสวูล กรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางกา ภายใต้ชื่อ @rosewoodbangkok อีกหนึ่งช่องทางหลักในการแชร์ข้อมูลข่าวสารผ่านทาง เฟซบุ๊ค และอินสตาแกรม โดยทั้งสองบัญชีจะเปิดตัวพร้อมแคมเปญ #WaiBangkok ซึ่งมุ่งเน้นการแสดงให้เห็นถึงพลังขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ และวิถีชีวิตภายในกรุงเทพมหานคร โดยแคมเปญดังกล่าว จะเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ให้แบ่งปันมุมมองใหม่เกี่ยวกับกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก การเปิดตัวของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

นายโธมัส ฮาร์แลนเดอร์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ กล่าวว่า โรสวูด กรุงเทพฯ นำเสนอบริการอัลตร้าลักซ์ชัวรี่รูปแบบใหม่ และต้องการเป็นสัญลักษณ์ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางสำหรับความคิดสร้างสรรค์ และการออกแบบในภูมิภาค

แคมเปญ #WaiBangkok เปิดตัววันที่ 19 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยนอกจากเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมสุนกแล้ว ยังจะแสดงซีรี่ส์ภาพถ่ายจากช่างภาพชื่อดังสองคน ได้แก่ ตั้ม ชนิพล กุศลชาติธรรม และ สก็อต วูดวาร์ด โดยตั้ม หรือเป็นที่รู้จักในวงกว้างในนาม Rockkhound เป็นช่างภาพแนวสตรีทระดับแถวหน้าของประเทศไทย จะร่วมเปิดตัวแคมเปญด้วยการนำเสนอเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ผ่านภาพถ่ายของเขา

ด้านสก็อต วูดวาร์ด ช่างภาพสารคดีชาวแคนาดา ผู้มักแสดงผลงานบนนิตยสารระดับโลกอย่าง National Geographic และ Condé Nast Traveler ไปจนถึงสื่อหนังพิมพ์ชื่อดังอย่าง New York Times จะมาแสดงให้เห็นความน่าหลงใหลของกรุงเทพมหานคร ผ่านซีรี่ส์ภาพถ่ายในครั้งนี้

thumbnail RWBKK Deluxe Room
ห้องพักในโรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ

แคมเปญภาพถ่ายอันงดงามในครั้งนี้ ต้องการเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมแบ่งปันมนต์เสน่ห์ของกรุงเทพมหานครในเชิงร่วมสมัย พร้อมนำเสนอมุมมอง หรือสถานที่ที่พวกเขาชอบที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อประกอบเป็นเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาถึงรักมหานครแห่งนี้ โดยเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมสนุกโพสต์ภาพถ่ายมุมมองใหม่ที่น่าสนใจของกรุงเทพฯ บนหน้าเฟซบุ๊คของ โรสวูด กรุงเทพฯ หรืออินสตาแกรมส่วนตัว ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมเขียนแฮชแทค #WaiBangkok และแทค @RosewoodBangkok โดยผู้ชนะจะได้รับบัตรรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ภายในโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

สำหรับแพคเกจ “Redefining Bangkok” มอบโอกาสให้แขกผู้เข้าพักได้ปรับแต่งบริการเสริมจากการเข้าพักครั้งแรก ด้วยตัวเลือกจากบริการสุดพิเศษอย่าง บริการรถรับหรือส่งที่สนามบินด้วยรถลีมูซีนของโรสวูด กรุงเทพฯ หรือบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่านที่ห้องอาหาร Lakorn European Brasserie ตลอดการเข้าพัก หรือสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายที่แท้จริงที่ Sense, A Rosewood Spa โดยสามารถเลือกระหว่างบริการนวดไทยแผนโบราณ บริการนวดปรับแต่งตามความต้องการ นวดคลายความเจ็ทแลค หรือบริการนวดเท้าเพื่อผ่อนคลาย 60 นาทีสำหรับสองท่าน

แพคเกจ “Signature Suites Stay” ประกอบไปด้วยการเข้าพักภายในห้องสวีท อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ซึ่งมีความหรูหรากว้างขวาง และนำเสนอไลฟ์สไตล์แบบชาวเมืองกรุง รวมไปถึงบริการรับ-ส่งที่สนามบินบนลีมูซีนสุดหรู และบัตรกำนัลมูลค่า 2,000 บาท ซึ่งผู้เข้าพักสามารถนำไปใช้ได้ที่ร้านอาหารและบาร์ทุกแห่งภายในโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ นอกจากนี้แพคเกจยังมาพร้อมบริการจาก Sense, A Rosewood Spa ระยะเวลา 60 นาทีสำหรับสองท่าน โดยสามารถเลือกระหว่างบริการนวดไทยแผนโบราณ บริการนวดปรับแต่งตามความต้องการ บริการนวดเพื่อคลายความเจ็ทแลค หรือบริการนวดเท้าเพื่อผ่อนคลาย

แพคเกจ “Redefining Bangkok” ราคาเริ่มต้นที่ 9,450 บาท และแพคเกจ “Signature Suites Stay” ราคาเริ่มต้นที่ 17,550 บาทต่อคืน โดยราคาทั้งหมดยังไม่รวมภาษีและค่าบริการซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าพัก ข้อเสนอดังกล่าวมีจำนวนจำกัดและใช้ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2562

Avatar photo