Politics

ข่าวดี!! รพ.มงกุฎวัฒนะเปิดรับทหารนอกราชการ ‘ชาย-หญิง’ หลายตำแหน่ง

พล.ต. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว“เหรียญทอง แน่นหนา” ข้อความระบุว่าได้โปรดประชาสัมพันธ์ให้ทราบทั่วกันอีกครั้งครับว่า…สืบเนื่องจาก รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ประกาศรับสมัครทหารนอกราชการเป็นพนักงานขับรถพยาบาล ซึ่งปรากฎว่าได้มีการประชาสัมพันธ์ด้วยการแชร์มากกว่า 1,200 แชร์ ในระยะเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง

665
พล.ต. เหรียญทอง แน่นหนา

รพ.มงกุฎวัฒนะ ขอกราบเรียนว่า ยังมีงานที่ทหารนอกราชการ ทั้งชายและทหารหญิงอีกหลายตำแหน่ง ที่ทหารนอกราชการทั้งชายและหญิง จากทุกเหล่ายังสามารถทำได้ตามความชำนาญของแต่ละเหล่าแต่ละบุคคล ไม่จำเพาะแต่เหล่าแพทย์ เช่น เหล่าช่าง , เหล่าสื่อสาร , เหล่าพลาธิการ , เหล่าขนส่ง ฯลฯ แม้แต่เหล่ากำลังรบ เช่น เหล่าราบ/ม้า/ปืนใหญ่ ก็สามารถทำได้ เช่น งานธุรการ งานกำลังพล งานส่งกำลังบำรุง ฯลฯ

นอกเหนือจาก งานรักษาความปลอดภัย ที่เป็นความสามารถขั้นพื้นฐานของทหารทุกคน แต่มีความสามารถในระดับสูงสุดในการรักษาความปลอดภัยให้แก่ประเทศชาติ ทั้งนี้ทหารนอกราชการทั้งชายและหญิง จากทุกเหล่าสามารถเข้าทำงานเป็นเวรกะ โดยไม่จำเป็นต้องทำงานแบบเต็มเวลา(Full Time) อายุที่จะรับไม่เกิน 70 ปีครับ

444

อย่าลืมนะครับว่า “Army are all you can be.” ซึ่งหมายความว่า “ทหารเป็นได้ทุกอย่างที่คุณสามารถเป็นได้” เพราะฉนั้นงานที่ใครก็ตามทำได้ ทหารก็ทำได้ครับ ตัวผมเองไม่ได้จบด้านบริหารธุรกิจ ไม่ได้จบด้านการเงิน ยังสามารถบริหาร รพ.มงกุฎวัฒนะให้รอดพ้นจากสถานะหนี้สินล้นพ้นตัวจนเจริญก้าวหน้าได้โดยไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการของศาลล้มละลาย ไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนเพื่อล้างขาดทุนสะสม ไม่ถูกเทคโอเวอร์ (Take over) ไม่ต้องกู้เงินจากสถาบันการเงินได้แล้วทำไมทหารทั้งหลายจะทำงานต่างๆใน รพ.หรือกิจการต่างๆไม่ได้ล่ะครับ

อย่างไรก็ตาม ได้โปรดติดต่อหรือสมัครด้วยตนเองที่ แผนกบุคคล ชั้น 8 รพ.มงกุฎวัฒนะ ทั้งนี้ผมจะพิจารณาใบสมัครด้วยตนเองครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
23 ก.พ.62 เวลา 8.55 น.

aa

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight