Buzz News

โชว์ดีซีตั้งซีอีโอคนรุ่นใหม่จากมาเลเซีย

thumbnail Goh Suu Sing ShowDC m

นายโก ซู ซิง เป็นผู้บริหารรุ่นใหม่สัญชาติมาเลเซีย วัย 34 ปี มีสไตล์การบริหารงานแบบลงมือปฎิบัติ และมีผลงานในระดับภูมิภาคมาค่อนข้างหลากหลาย จะทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลการปรับโฉมและยกระดับศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ตลอดจนการมอบประสบการณ์และความหลากหลายด้านธุรกิจศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ให้อยู่ในใจทั้งผู้บริโภคและนักท่องเที่ยว พร้อมต่อยอดการเป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯ

นายโก ซู ซิง จบการศึกษาจาก London School of Economics ที่ประเทศอังกฤษ เริ่มต้นการทำงานด้วยการสั่งสมประสบการณ์ด้านธุรกรรมการเงินและการเข้าซื้อกิจการ กับสถาบันการเงินชั้นนำในมาเลเซีย ก่อนที่จะเข้ามาทำงานธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และรีเทล โดย เติบโตจากครอบครัวที่ทำธุรกิจการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ต้องหวนกลับมาในวงการอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง โดยในปี 2011 ได้เข้ารับตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัท PPM Realty โดยหลังจากนั้นได้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ และได้มีการรีแบรนด์บริษัทภายใต้ชื่อ บริษัท Bon Estates ซึ่งในขณะที่นำทีม Bon Estates นั้น ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่สร้างความสำเร็จในเมืองปีนัง, กรุงกัวลาลัมเปอร์ และอีกหลายโครงการในประเทศมาเลเซีย

นอกจากนั้น เขายังมีประสบการณ์การบริหารศูนย์การค้า ซึ่งเป็นการลงทุนของครอบครัว คือ Gurney Plaza และ Prangin Mall ในเมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย
“ผมมุ่งมั่นกับภารกิจที่ท้าทายนี้ และตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมงานโชว์ ดีซี ซึ่งเรามีไอเดียและแผนธุรกิจใหม่ๆ ทั้งในส่วนของรีเทลและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมเน้นการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้า โดยจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้”

Avatar photo