Entertainment

โป๊ป พูดแล้ว! โดน มดดำ แฉจีบสาวแกรมมี่? เคลียร์ชัดสัมพันธ์ไฮโซสาว

ตกเป็นประเด็นข่าวฉาวมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งหลังถูกพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา หลุดปากพูดถึงเรื่องของเจ้าตัวกล่งรายการว่า หนุ่มโป๊ปไดเร็กต์ข้อความไปหาสาวตึกแกรมมี่ ผู้หญิงก็รีบไปหาปรากฏว่า โดนโป๊ปไล่กลับมา เพราะภาพไม่ตรงปก พร้อมเผยสัมพันธ์ ไฮโซปุ๋ย ยนจิกา ที่ตกเป็นข่าวแอบซุ่มคบกันอยู่ด้วย

มีข่าวคาวออกมาอีกแล้ว เรารำคาญหรือเบื่อไหม
“อ่อ… ไม่รำคาญหรอกครับ ก็เฉยๆครับ ปล่อยไป เดี๋ยวก็คงจะหายไปเองแหละครับ”

หลายคนชมว่าเราควบคุมสติได้ดีใช้ความนิ่งสยบทุกอย่าง?
“ผมไม่ได้ใช้ความนิ่งสยบอะไรหรอก มันเกิดขึ้น เดี๋ยวมันก็ผ่านไป มันเป็นธรรมชาติของมัน ก็เลยไม่ได้สนใจอะไรครับ บางอย่างจริงไม่จริง อย่างที่ผมบอก ผมก็รู้อยู่ว่าเราทำอะไรอยู่ ”

1 มดดำโป๊ป 3

ได้เห็นข่าวที่มดดำพูดในรายการแฉหรือไม่ ที่บอกว่าเราไดเร็กต์หาสาวในตึกแกรมมี่?
“ไม่เห็นครับ จริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องอดีตที่นานมาแล้ว ไม่รู้หรอกว่าจริงหรือไม่จริง ก็ต้องมาว่าคุยกับใคร จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้คุยกับแบบ โห จริงจัง บางทีก็แค่กดไลก์ภาพเฉยๆ คือก็ต้องให้เขามาเล่านะครับ ถูกไหม เราก็ต้องให้น้องคนนั้นออกมาเล่าว่าอย่างไร แต่ว่าผมขอไม่ตอบแล้วกัน จริงไม่จริงก็ไม่รู้”

คิดว่าข่าวเราจะซาลงไหม?
“ซาครับ ถึงอย่างไรเรื่องทุกอย่างบนโลกใบนี้ก็ต้องซาอยู่ดีครับ วันหนึ่งมันก็ไม่มีผมอยู่ดีครับ ผมก็เลยรู้สึกว่า ผมก็แค่ทำงานไป ถ้าวันหนึ่งมันมีวันที่เราจะต้องหายไป เงียบไปจากวงการบันเทิง มันก็เป็นธรรมดาของโลก ผมก็เลยเฉยๆนะครับ ข่าวตอนแรกก็เป็นข่าวร้าย แล้วก็ผ่านไป ก็เป็นละครบุพเพสันนิวาสดัง ก็ดี พอปลายปีก็มีเรื่องอีก มันก็สลับ สับเปลี่ยนกันไปเฉยๆ ”

อย่างทุกวันนี้เราเลิกส่งไดเร็กต์หาคนอื่นเลยไหม?
“ไม่นะ ก็บางคนเขาก็ยังส่งมาหาผมอยู่นะ แต่ว่าส่งมาให้กำลังใจ เราก็ตอบบ้างไม่ได้ตอบบ้าง ตอบเท่าที่ตอบได้ ก็เป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหายเนอะ ”

1 โป๊ปมดดำ 2

เราอยู่ในที่แจ้ง ท้อไหม ที่มีคนตัดสินเราไปแล้ว?
“จริงๆก็ท้อนะครับ และมีความทุกข์เข้ามาในใจ แต่ว่าผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา คิดว่ามันเป็นธรรมชาติของมัน มันก็มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ แต่ว่าเราควรรักษาใจเราให้ ปกติและปล่อยวางให้ได้ แค่นี้ทุกอย่างก็ไม่สามารถทำร้ายใจเราได้”

มีข่าวว่าผู้หญิงปล่อยคลิปเสียงที่ทำให้คนเข้าใจว่าเป็นเสียงเรา จนแฟนคลับปกป้องและเกิดแฮชแท็ก #savepopezaap ปกป้องเรา?
“ทราบข่าวครับ อย่างที่บอก เราก็บริสุทธิ์ใจนะ เราได้คุยกับใคร ถึงแม้ว่าจะไม่ได้คบกัน อาจแค่คุยแบบรู้สึกดีต่อกัน เฉยๆ เราก็อาจจะเจออะไรแบบนี้ มันควบคุมไม่ได้ แต่สิ่งที่คุมได้คือผมจะคุมตัวเองนี่แหละ อย่าให้มันทุกข์ใจมาก พยายามคิดว่าเราทำอะไรที่ดีๆตั้งเยอะ มาสอนใจเรา ขอบคุณแฟนๆที่มาปกป้อง ทุกคนให้กำลังใจเรา เป็นกำลังใจให้ผมได้ทำงานต่อไป เขาน่ารัก เพราะกำลังใจทำให้ผมได้เดินต่อไป หรือใช้ชีวิตในวงการบันเทิงได้ ”

1 โป๊ปมดดำ 1

ถามเรื่องที่คนโยงว่าคบกับไฮโซปุ๋ย ยนจิกา?
“น้องเป็นคนรู้จักกันครับ ไม่มีอะไร ไม่ได้แซวเลย ก็ทำงานด้วยกันหมดเลย รู้จักกันมานานแล้ว”

ตอนนี้โสด?
“ครับ และไม่มีใครครับ”

อยากมีแฟนเพื่อจบเรื่องสาวไหม?
“อันนั้นมันเรื่องส่วนตัวนะ ผมจะมีหรือไม่มีก็อยากอยู่เงียบๆ สไตล์ผม เรื่องแฟนขอดูนานๆ”

Avatar photo